1. Home
  2. ...
  3. Thông cáo báo chí
  4. Omo: trao tặng 10 sân chơi công viên đạt chuẩn

Omo: trao tặng 10 sân chơi công viên đạt chuẩn

Để góp phần thiết thực cho việc phát động chương trình, nhãn hàng OMO công bố trao tặng 10 sân chơi công viên qui mô lớn, đạt tiêu chuẩn quốc tế trên toàn quốc trong năm 2013 với tổng mức đầu tư là 15 tỷ đồng. Đây cũng là lần đầu tiên người tiêu dùng được quyền chỉ định địa điểm lắp đặt sân chơi thông qua Quỹ “Cùng OMO xây dựng sân chơi cho trẻ em Việt Nam ” hiện đang diễn ra từ ngày 01/07/2013 đến hết ngày 17/08/2013.

Archive image Archive image Archive image Archive image

Ngoài mức đầu tư ấn tượng, ý nghĩa của chương trình còn được đánh giá cao bởi OMO trao quyền chọn lựa địa điểm xây sân chơi cho người tiêu dùng thông qua chương trình nhắn tin “Cùng OMO xây dựng sân chơi cho trẻ em Việt Nam”.

Theo đó, người tiêu dùng lần đầu tiên được trở thành một phần của quá trình chọn lựa địa điểm lắp đặt sân chơi. Với cách làm này, 10 sân chơi công viên qui mô lớn, đạt chuẩn quốc tế của nhãn hàng OMO chắc chắn sẽ đến được với những nơi còn thiếu sân chơi an toàn cho trẻ.

Có mặt tại buổi lễ, bàTrần Thị Thắm – Vụ Phó Vụ Giáo dục Tiểu học, đại diện Bộ Giáo dục & Đào tạo cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác của Quỹ Unilever Việt Nam và nhãn hàng OMO đối với chương trình hợp tác chiến lược “Tăng cường giáo dục thể chất và các hoạt động vui chơi ngoại khóa cho trẻ em Việt Nam” trong những năm vừa qua.

Sân chơi OMO xây dựng cho trẻ em Việt Nam đã mang lại rất nhiều niềm vui cho trẻ, , góp phần vào sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam. Chương trình hợp tác đã đóng góp một phần quan trọng vào chiến lược chung của ngành giáo dục trong việc lắp đặt sân chơi tiêu chuẩn quốc tế trên khắp cả nước.”

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Phó Chủ tịch Unilever Việt Nam chia sẻ:“Là một đối tác tích cực của chương trình “Tăng cường giáo dục thể chất và các hoạt động vui chơi ngoại khóa cho trẻ em Việt Nam”, Unilever Việt Nam nói chung và nhãn hàng OMO nói riêng luôn nỗ lực mang lại nhiều hơn nữa những sân chơi bổ ích cho trẻ em Việt Nam.

Chúng tôi trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến với Bộ Giáo dục & Đào tạo - Vụ Giáo dục Tiểu học và các cơ quan ban ngành có liên quan đã tạo điều kiện quý báu để chúng tôi cùng chung tay đóng góp xây dựng cơ sở vật chất nhằm nhằm phát triển thể chất toàn diện cho trẻ em trên khắp cả nước.”

Chương trình “Cùng OMO xây dựng sân chơi cho trẻ em Việt Nam” là một hoạt động quan trọng trong chương trình hợp tác chiến lược dài hạn giữa Unilever Việt Nam và Bộ Giáo dục & Đào tạo được bắt đầu từ năm 2006, với tên gọi “Xây dựng trường Xanh – Sạch – Khỏe” nhằm mục tiêu góp phần vào sự phát triển thể chất của trẻ em Việt Nam nói chung, cải thiện điều kiện vệ sinh sức khỏe của học sinh tiểu học nói riêng.

Riêng trong năm 2012, đã có hơn 3 triệu trẻ em được hưởng lợi trực tiếp và 14,5 trẻ em và bà mẹ được hưởng lợi gián tiếp từ các hoạt động khác nhau của dự án chiến lược dài hạn này. (Xin xem chi tiết về chương trình hợp tác giữa Unilever, quỹ Unilever Việt Nam và nhãn hàng OMO với Bộ Giáo dục & Đào tạo dưới đây).

Thông tin thêm về chương trình

- Chương trình “Tăng cường giáo dục thể chất và các hoạt động vui chơi ngoại khóa cho trẻ em Việt Nam”là hợp tác liên ngành giữa Quỹ Unilever Việt Nam và Bộ giáo dục Đào tạo – Vụ Giáo dục Tiểu học, với mục tiêu: Tăng cường giáo dục thể chất cho trẻ em, nêu cao tầm quan trọng của hoạt động vui chơi ngoại khóa đối với sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ em;

Mở rộng quan hệ hợp tác liên ngành với các cơ quan chuyên môn và tổ chức xã hội cùng tham gia giáo dục và phát triển thể chất cho trẻ em; Xây dựng, bảo vệ và phát triển các giá trị truyền thống Việt Nam thông qua tăng cường thể lực, trí lực và nội lực Việt Nam.

-“Tăng cường giáo dục thể chất và các hoạt động vui chơi ngoại khóa cho trẻ em Việt Nam”là chương trình hợp tác liên ngành giữa Quỹ Unilever Việt Nam và Bộ giáo dục & Đào tạo

- Từ năm 2006 đến năm 2012, Quỹ Unilever Việt Nam và nhãn hàng OMO đã xây dựng được 13 sân chơi công viên và 300 sân chơi trong trường tiểu học trên khắp cả nước, giúp 3,5 triệu trẻ em được vui chơi với sân chơi tiêu chuẩn quốc tế này.

Đồng thời đã tổ chức hàng loạt các buổi hội thảo chuyên đề cập nhật kiến thức phục vụ hàng ngàn giáo viên, các chuyên gia giáo dục thể chất; cũng như tham gia tổ chức các chương trình giáo dục công để phục vụ phụ huynh học sinh.

-Hợp tác chiến lược dài hạn giữa Unilever Việt Nam & Bộ Giáo dục & Đào tạo, từ năm 2012-2016, Unilever Việt Nam cam kết tài trợ 60 tỷ đồng cho hoạt động “Phát triển trường học Xanh –Sạch-Khỏe”, trong đó, hạng mục lắp đặt đồ chơi và thiết bị vận động, giáo dục thể chất tại sân chơi là một trong những hạng mục quan trọng của chương trình.

-15 tỷ đồng xây dựng 10 sân chơi công viên quy mô lớn tiêu chuẩn quốc tế được trao tặng cho trẻ em Việt Nam được xem là mức đầu tư ấn tượng của nhãn hàng OMO nhằm tiên phong trong việc tạo ra những sân chơi an toàn cho trẻ em cả nước trong dịp hè 2013

Vietnam

Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam
Địa chỉ: A2-3, Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Huyện Củ Chi, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3892024
Văn phòng đại diện: 156 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 54135686


https://www.unilever.com.vn/contact/

+8408 38236651

Unilever Vietnam (Hanoi Office)

+84 (024) 3 8583383

Khám phá thêm những chủ đề này
Back to top