Bỏ qua Nội dung

Tăng cường sức khỏe và điều kiện vệ sinh

Unilever Việt Nam cùng các nhãn hàng cam kết tiếp tục triển khai các chương trình góp phần cải thiện điều kiện vệ sinh và sức khỏe cho mọi người.

Unilever cải thiện sức khỏe và vệ sinh

Thông qua các chương trình chiến lược như "Rửa tay với xà phòng vì một Việt Nam khỏe mạnh" từ Lifebuoy, "Bảo vệ nụ cười Việt Nam" từ P/S, "Hành trình nhà vệ sinh sạch khuẩn" cùng Vim; "Trường học xanh - sạch - khỏe" cùng 6 nhãn hàng gồm Lifebuoy, P/S, Vim, OMO, PureIt và Knorr…, Unilever Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục cải thiện điều kiện vệ sinh, sức khỏe toàn diện cho ít nhất 1 triệu người dân Việt Nam, đặc biệt là trẻ em tại các trường học trên toàn quốc.

 Unilever cải thiện sức khỏe và vệ sinh
Trở lại đầu trang