Sự hiện diện và tiếp cận toàn cầu
- 190quốc giađang có bán các sản phẩm của chúng tôi
- 4,4 triệu cửa hàng bán lẻtừ các nhà phân phối tại 10 thị trường mới nổi hàng đầu
- 59,6 tỷ Eurodoanh thu trong năm 2023,58% đến từ các thị trường mới nổi
Thương hiệu địa phương và toàn cầu mang tính biểu tượng
- 3,4 tỷngườisử dụng sản phẩm của chúng tôi mỗi ngày
- ~75%doanh thutới từ 30 Thương hiệu Quyền lực của chúng tôi
- 8,6 tỷ Eurochi choĐầu tư Thương hiệu và Tiếp thị
Lực lượng nhân viên gắn kết và đa dạng
- 128.000 nhân viênlàm việc cho Unilever trên toàn thế giới
- Điểm gắn kết 84% trong khảo sát nhân viên UniVoice
- 55%quản lý của chúngtôi là phụ nữ
Hoạt động hỗ trợ kỹ thuật số và công nghệ
- 57.000nhà cung cấpở khoảng 150 quốc gia
- Hơn 280nhà máydo Unilever vận hành
- 23 triệuđơn hàng của khách hàngã được phục vụ
Khoa học và công nghệ khác biệt
- 949 triệu Eurochi choNghiên cứu và Phát triển
- Hơn 20.000bằng sáng chế bảo vệnhững khám phá và đổi mới mang tính đột phá của chúng tôi
- 1,8 tỷ Eurodoanh thu gia tăngtừ đổi mới
Chuyên môn sâu về tính bền vững
- Xếp hạng AAAnăm 2023về CDP Rừng, Nước và Khí hậu
- Giảm 74%phát thải khí nhà kínhtrong các hoạt động của chúng tôi kể từ năm 2015
- 1,9 triệudoanh nghiệp vừa và nhỏ sửdụng nền tảng kỹ thuật số của chúng tôi để giúp phát triển doanh nghiệp của họ
Chúng tôi là Unilever Việt Nam
- 29nămnâng tầm cuộc sống, vững vàng tương lai
- 100%năng lượng tái tạođược sử dụng
- 35 triệusản phẩmđược người dân Việt Nam tin dùng mỗi ngày
- Top 1nơi làm việctốt nhất Việt Nam
Unilever tại Việt Nam
27 năm trước, Unilever có mặt tại Việt Nam và đã từng bước trở thành “người bạn” đồng hành cùng nhiều thế hệ người Việt, đóng vai trò thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Rửa tay với xà phòng Lifebuoy, giặt quần áo với OMO, gội đầu với Sunsilk, chải răng với kem P/S…đã trở thành sự gắn bó không thể tách rời trong tâm trí rất nhiều người Việt.
Chặng đường 27 năm của Unilever tại Việt Nam còn mang tới sự đổi thay lớn trong nhận thức. Đó là niềm tin vào nụ cười trẻ thơ, là khu vui chơi, trường học sạch đẹp, an toàn hơn dành cho các em nhỏ, nâng niu từng bữa ăn của mẹ, thấu cảm với sự hy sinh của người phụ nữ, hay cùng người nông dân phát triển bền vững. Unilever thổi vào những điều thường ngày một diện mạo mới, dần dần đưa vô vàn đóng góp nhỏ trở thành điều lớn lao.
Đó chính là những gì đã kiến tạo nên sứ mệnh của tập đoàn: không ngừng nỗ lực để mang đến các sản phẩm nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng, giúp chúng ta yêu cuộc sống hơn trong mọi khoảnh khắc.