Bỏ qua Nội dung

Sơ lược về Unilever

Được thành lập hơn 100 năm trước, chúng tôi là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới. Chúng tôi được biết đến với những thương hiệu tuyệt vời và niềm tin của chúng tôi rằng kinh doanh đúng đắn sẽ mang lại hiệu quả vượt trội.

A group of diverse people

Sự hiện diện và tiếp cận toàn cầu

Truy cập mục Nhà đầu tư để biết thêm thông tin

  • 190quốc giađang có bán các sản phẩm của chúng tôi
  • 4,4 triệu cửa hàng bán lẻtừ các nhà phân phối tại 10 thị trường mới nổi hàng đầu
  • 59,6 tỷ Eurodoanh thu trong năm 2023,58% đến từ các thị trường mới nổi

Thương hiệu địa phương và toàn cầu mang tính biểu tượng

Xem mục Các thương hiệu của chúng tôi để tìm hiểu thêm

  • 3,4 tỷngườisử dụng sản phẩm của chúng tôi mỗi ngày
  • ~75%doanh thutới từ 30 Thương hiệu Quyền lực của chúng tôi
  • 8,6 tỷ Eurochi choĐầu tư Thương hiệu và Tiếp thị

Lực lượng nhân viên gắn kết và đa dạng

Xem Cơ hội nghề nghiệp và gặp gỡ nhân viên của chúng tôi

  • 128.000 nhân viênlàm việc cho Unilever trên toàn thế giới
  • Điểm gắn kết 84% trong khảo sát nhân viên UniVoice
  • 55%quản lý của chúngtôi là phụ nữ

Hoạt động hỗ trợ kỹ thuật số và công nghệ

  • 57.000nhà cung cấpở khoảng 150 quốc gia
  • Hơn 280nhà máydo Unilever vận hành
  • 23 triệuđơn hàng của khách hàngã được phục vụ

Khoa học và công nghệ khác biệt

Đọc thêm về Đổi mới tại Unilever

  • 949 triệu Eurochi choNghiên cứu và Phát triển
  • Hơn 20.000bằng sáng chế bảo vệnhững khám phá và đổi mới mang tính đột phá của chúng tôi
  • 1,8 tỷ Eurodoanh thu gia tăngtừ đổi mới

Chuyên môn sâu về tính bền vững

Truy cập mục Hành tinh & Xã hội để tìm hiểu thêm

  • Xếp hạng AAAnăm 2023về CDP Rừng, Nước và Khí hậu
  • Giảm 74%phát thải khí nhà kínhtrong các hoạt động của chúng tôi kể từ năm 2015
  • 1,9 triệudoanh nghiệp vừa và nhỏ sửdụng nền tảng kỹ thuật số của chúng tôi để giúp phát triển doanh nghiệp của họ

Unilever tại Việt Nam

27 năm trước, Unilever có mặt tại Việt Nam và đã từng bước trở thành “người bạn” đồng hành cùng nhiều thế hệ người Việt, đóng vai trò thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Rửa tay với xà phòng Lifebuoy, giặt quần áo với OMO, gội đầu với Sunsilk, chải răng với kem P/S…đã trở thành sự gắn bó không thể tách rời trong tâm trí rất nhiều người Việt.

Chặng đường 27 năm của Unilever tại Việt Nam còn mang tới sự đổi thay lớn trong nhận thức. Đó là niềm tin vào nụ cười trẻ thơ, là khu vui chơi, trường học sạch đẹp, an toàn hơn dành cho các em nhỏ, nâng niu từng bữa ăn của mẹ, thấu cảm với sự hy sinh của người phụ nữ, hay cùng người nông dân phát triển bền vững. Unilever thổi vào những điều thường ngày một diện mạo mới, dần dần đưa vô vàn đóng góp nhỏ trở thành điều lớn lao.

Đó chính là những gì đã kiến tạo nên sứ mệnh của tập đoàn: không ngừng nỗ lực để mang đến các sản phẩm nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng, giúp chúng ta yêu cuộc sống hơn trong mọi khoảnh khắc.

Trở lại đầu trang