Động lực của chúng tôi đến từ mục đích: mang cuộc sống bền vững trở nên phổ biến.
Đó là lý do chúng tôi làm việc. Đó là lý do chúng tôi kinh doanh. Đó là cách chúng tôi truyền cảm hứng thông qua những thành tích vượt trội.
Quay ngược lại năm 1883, người sáng lập công ty đã giới thiệu nhãn hàng Sunlight Soap tại Vương quốc Anh - một sản phẩm mang tính tiên phong, sáng tạo và mang trên mình một mục đích: phổ biến nhận thức về vệ sinh cá nhân và tiếp cận tầng lớp bình dân. Ngay tại thời điểm đó, đây cũng là một lối sống bền vững. Hiện tại, chúng tôi có hơn 400 nhãn hàng và vẫn hoạt động theo mục đích ban đầu.
Chúng tôi muốn tạo ra nhiều điều tốt đẹp hơn cho hành tinh và xã hội bên cạnh hạn chế các tổn hại. Chúng tôi muốn hành động để giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường mà thế giới đang đối mặt, và mong muốn cải thiện cuộc sống của mọi người bằng các sản phẩm của mình.
Chúng tôi luôn tiên phong, đổi mới và tạo dựng tương lai trong hơn 120 năm qua, và vẫn sẽ tiếp tục sứ mệnh này. Chúng tôi hoạch định nhằm thực hiện mục tiêu một cách bền vững.
Hãy truy cập trang web toàn cầu của chúng tôi để tìm hiểu thêm về phương thức hoạt động.
Chúng tôi là một doanh nghiệp toàn cầu thực thụ
190 + quốc gia có mặt các nhãn hàng của chúng tôi
2,5 tỷ người sử dụng sản phẩm của chúng tôi mỗi ngày
51 tỷ euro doanh thu trong năm 2020 với 58% đến từ các thị trường mới nổi
25 triệu nhà bán lẻ tạo nên mạng lưới toàn cầu của chúng tôi
Chúng tôi sở hữu những nhãn hàng mang mục đích bền vững
Khám phá các nhãn hàng mang mục đích bền vững của chúng tôi400 + nhãn hàng quen thuộc với mọi gia đình
13 nhãn hàng đạt doanh thu hơn 1 tỷ euro trong năm 2020
81 % nhãn hàng của chúng tôi dẫn đầu thị trường
14 nhãn hàng thuộc top 50 nhãn hàng toàn cầu của Kantar
Sức mạnh của chúng tôi đến từ đội ngũ nhân viên
Hãy tìm hiểu thêm trong mục Cơ hội nghề nghiệp149.000 nhân viên trên toàn thế giới
54 quốc gia lựa chọn chúng tôi là nhà tuyển dụng số một đối với sinh viên mới tốt nghiệp trong ngành FMCG
50/50 cân bằng giới tính trong ban quản lý của chúng tôi
93 % lãnh đạo của chúng tôi là người bản địa tại thị trường của họ
Chúng tôi sử dụng tầm ảnh hưởng cho những mục đích tốt đẹp
Truy cập mục Hành tinh & xã hội để tìm hiểu thêm thông tin1,3 tỷ người được hỗ trợ cải thiện sức khỏe và vệ sinh từ năm 2010
100 % năng lượng điện lưới được tái tạo trên toàn cầu
67 % nguyên liệu nông nghiệp thô có nguồn gốc bền vững
Mang cuộc sống bền vững trở nên phổ biến
Chúng tôi là Unilever Việt Nam
27 năm nâng tầm cuộc sống, vững vàng tương lai
100% năng lượng tái tạo được sử dụng
35 triệu sản phẩm được người dân Việt Nam tin dùng mỗi ngày
Top 1 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Unilever tại Việt Nam
27 năm trước, Unilever có mặt tại Việt Nam và đã từng bước trở thành “người bạn” đồng hành cùng nhiều thế hệ người Việt, đóng vai trò thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Rửa tay với xà phòng Lifebuoy, giặt quần áo với OMO, gội đầu với Sunsilk, chải răng với kem P/S…đã trở thành sự gắn bó không thể tách rời trong tâm trí rất nhiều người Việt.
Chặng đường 27 năm của Unilever tại Việt Nam còn mang tới sự đổi thay lớn trong nhận thức. Đó là niềm tin vào nụ cười trẻ thơ, là khu vui chơi, trường học sạch đẹp, an toàn hơn dành cho các em nhỏ, nâng niu từng bữa ăn của mẹ, thấu cảm với sự hy sinh của người phụ nữ, hay cùng người nông dân phát triển bền vững. Unilever thổi vào những điều thường ngày một diện mạo mới, dần dần đưa vô vàn đóng góp nhỏ trở thành điều lớn lao.
Đó chính là những gì đã kiến tạo nên sứ mệnh của tập đoàn: không ngừng nỗ lực để mang đến các sản phẩm nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng, giúp chúng ta yêu cuộc sống hơn trong mọi khoảnh khắc.