Tọa đàm "Vẻ đẹp Tích cực và Đa dạng"30 tháng 3, 2023Hà Nội, ngày 30/3/2023, Unilever Việt Nam phối hợp cùng Hội LHPN Việt Nam, UN Women và Viện Nghiên cứu Quản lý Phát triển Bền vững (MSD) tổ chức tọa đàm “Vẻ đẹp Tích cực và Đa dạng” tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam. Sự kiện hướng đến chào mừng Tháng Phụ nữ và chia sẻ các góc nhìn...
Hợp tác với Duy Tân Recycling thúc đẩy tái chế14 tháng 3, 2023TP. HCM, ngày 14/3/2023 – Unilever Việt Nam và Tái Chế Duy Tân vừa tổ chức “Lễ Ký kết Biên bản Ghi nhớ Chương trình Hợp tác Thu gom và Tái chế Nhựa” nhằm thúc đẩy Kinh tế Tuần hoàn. Hợp tác thể hiện cam kết và quyết tâm hiện thực hóa mục tiêu của tập đoàn hàng tiêu dùng hàng đầu...
Doanh nghiệp Xuất sắc Nhất tại Vietnam HR Awards 202222 tháng 11, 2022TP. Hồ Chí Minh, ngày 22/11/2022 –Unilever Việt Nam chiến thắng tuyệt đối với 6/6 hạng mục tại Vietnam HR Awards 2022 – giải thưởng được ví như “Oscar” của ngành Nhân sự tại Việt Nam, trong đó có 5 hạng mục dành cho doanh nghiệp và 1 hạng mục dành cho cá nhân Lãnh Đạo Nhân Sự...
Ký kết hợp tác cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ 1 tháng 11, 2022Hà Nội, ngày 01 tháng 11 năm 2022 – Tiếp nối hợp tác trong 15 năm qua nhằm thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới trong xã hội, Unilever Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã ký kết chương trình hợp tác chiến lược trong 5 năm (2022-2027) có tên gọi WomenRise –...
Công bố, tập huấn chương trình “Trường học Xanh-Sạch-Khỏe”7 tháng 10, 2022TP. Hòa Bình, ngày 7/10/2022 – Unilever Việt Nam phối hợp cùng Bộ Giáo dục & Đào tạo tổ chức buổi lễ công bố kế hoạch triển khai chương trình “Trường học Xanh – Sạch – Khỏe” năm học 2022-2023 và tập huấn triển khai cho toàn bộ trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Hòa Bình, đặt nền...
"Hành Động Vì Một Việt Nam Xanh" cùng Bộ TN&MT26 tháng 8, 2022TP. HCM, ngày 26/8/2022 - Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch nước về việc tích cực tham gia bảo vệ môi trường sống xanh, sạch, đẹp; thực hiện thành công chương trình trồng 1 tỷ cây xanh đến năm 2025 do Thủ tướng Chính phủ đề ra, nhãn hàng OMO thuộc Unilever Việt Nam chính thức...
Cuộc thi "Dirt for green kids challenge 2022" từ OMO19 tháng 8, 2022TP. HCM, ngày 10/8/2022 - Tiếp nối và mở rộng thông điệp “Cho mái ấm một cây - Cho trái đất một rừng” năm 2021, nhãn hàng OMO thuộc Unilever Việt Nam đã trở thành nhà tài trợ chính thức cho cuộc thi “Dirt For Green Kids Challenge 2022”, được khởi xướng và triển khai bởi TOMATO...
Hợp tác cùng Hội Răng Hàm Mặt đến 20273 tháng 8, 2022TP. HCM, ngày 3 tháng 8 năm 2022, nhãn hàng P/S từ Unilever Việt Nam và Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam công bố kế hoạch hợp tác tiếp nối chương trình Bảo Vệ Nụ Cười Việt Nam đến năm 2027. Chương trình nằm trong khung hợp tác chiến lược giữa P/S và Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam với tầm...
Ký kết hợp tác cùng HDBank23 tháng 7, 2022Ngày 23/07/2022, HDBank và Unilever Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược, cam kết mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng và doanh nghiệp, góp phần tối ưu hóa chuỗi cung ứng, chủ động chi phí tài chính trong kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Chiến dịch "Gieo yêu thương, ươm mầm hạnh phúc"20 tháng 6, 2022Nhân tháng hành động vì trẻ em và ngày gia đình Việt Nam 28/06, ba nhãn hàng Wall's, OMO và Lifebuoy đã chung tay tổ chức chiến dịch “Gieo yêu thương, Ươm mầm hạnh phúc”. Với sự đồng hành của Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam và các chuyên gia tâm lý hàng đầu, chiến dịch được xây...
"Tương lai xanh" từ ngành hàng Chăm sóc Gia đình8 tháng 6, 2022TP. HCM, ngày 8 tháng 6 năm 2022 – Hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới, Unilever Việt Nam chính thức phát động chiến dịch “Tương lai xanh” đối với ngành hàng Chăm sóc Gia đình, hướng đến mục tiêu tạo ra các sản phẩm hiệu suất cao và tốt hơn cho sức khỏe của người tiêu dùng, đồng...
Giới thiệu dự án Easy Green nhân Ngày Trái Đất22 tháng 4, 2022TP. HCM, ngày 22/04/2022 – Nhân dịp Ngày Trái đất năm nay, Unilever giới thiệu chiến dịch Easy Green, thiết lập quan hệ hợp tác bền vững độc quyền với nền tảng thương mại điện tử Lazada trong 3 năm nhằm tạo điều kiện cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận dễ dàng với...