Bỏ qua Nội dung

Mỗi sản phẩm U, đem đến nhiều hơn bữa ăn ngon

Những món chúng ta ăn không đơn giản chỉ cần thơm ngon, mà cần phải tốt cho chúng ta nữa. Vì vậy, Unilever luôn nỗ lực để đảm bảo mọi sản phẩm thực phẩm của chúng tôi không chỉ ngon và lành, mà còn góp phần tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.

Nỗ lực để 7,6 tỷ người ăn uống đủ dinh dưỡng

Dân số toàn cầu ngày càng tăng đồng nghĩa với việc nhu cầu sử dụng thực phẩm ngày càng tăng. Và khi béo phì đang trở thành vấn đề toàn cầu, thì việc chỉ cung cấp lương thực thực phẩm về lượng là chưa đủ, chúng ta còn phải quan tâm đến những loại thực phẩm đầy đủ chất dinh dưỡng. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn đặt ra định mức cho chất béo bão hòa, natri, chất béo chuyển hóa và đường trong từng sản phẩm. Điều này dựa trên các nguyên tắc về chế độ ăn uống mà Unilever luôn tuân thủ nghiêm ngặt.

Bắt kịp xu hướng sống khỏe

Dân số tăng, nhu cầu về dinh dưỡng từ đó cũng phát sinh. Vì thế, Unilever luôn nỗ lực mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người dùng. Từ các sản phẩm Knorr bổ sung vitamin, đến mayonnaise Hellman’s thuần chay và trà sữa Lipton, chúng luôn luôn bắt kịp khẩu vị mọi người.

Tạo dựng nguồn cung bền vững trong tương lai cho sản phẩm trà

Tìm nguồn cung ứng bền vững không chỉ để đảm bảo bạn luôn có những sản phẩm cần thiết mỗi ngày (chẳng hạn một tách trà buổi sáng), mà còn góp phần chăm sóc hành tinh của chúng ta. Bạn có biết, kể từ năm 2015, 100% sản phẩm trà Lipton của chúng tôi được làm ra từ nguồn nguyên liệu bền vững chứng nhận bởi tổ chức Rainforest Allience? Và chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để tất cả các nhãn trà đều có nguồn gốc bền vững vào năm 2020.

Vì vậy, với bất kỳ sản phẩm nào của Unilever mà bạn thưởng thức, hãy yên tâm rằng chúng không chỉ ngon và lành, mà còn góp phần tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.

Tìm hiểu thêm về chương trình (Mở ở cửa sổ xuất hiện tự động )

Mỗi U góp thêm điều tốt. Unilever

Trở lại đầu trang