Bỏ qua Nội dung

Mỗi U góp thêm điều tốt

Every day we work to make the world a little better. It’s been our goal – and part of our business – for over a hundred years.

Trong một trăm năm qua, mục tiêu của chúng tôi luôn là kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn, bằng những hành động thiết thực nhất: Giảm thiểu tác hại đến môi trường; chung vai sát cánh cùng đội ngũ nhân viên, đối tác; đồng thời hỗ trợ những cộng đồng địa phương cùng phát triển.

Chính vì thế, mỗi sản phẩm Unilever được tạo ra, đều mang trong mình sứ mệnh đóng góp cho người dân và cho cộng đồng. Khi lựa chọn sử dụng sản phẩm của chúng tôi, là bạn đã đồng hành đem đến giá trị tích cực hơn cho cuộc sống này.

Cùng chúng tôi khám phá cách kiến tạo thế giới tốt đẹp hơn.

Mỗi U góp thêm điều tốt. Unilever

Mỗi thương hiệu U đều hướng đến lối sống bền vững

Chúng tôi luôn tin rằng “Những điều tốt đẹp đều là kết quả của những hành động tốt”. Vì thế, chúng tôi luôn bảo đảm trong mỗi sản phẩm bạn lựa chọn đều giúp đỡ cộng đồng bền vững hơn.

Tìm hiểu thêm

Mỗi Knorr giúp gia đình có bữa ăn ngon bổ dưỡng

Knorr được tạo ra với sứ mệnh giúp những đầu bếp gia đình, đặc biệt là những người mẹ, tạo nên những món ăn thơm ngon và giàu dinh dưỡng.

Tìm hiểu thêm
Knorr brand illustration

Mỗi Lifebuoy dạy bé rửa tay sạch và đúng cách

Mỗi bánh xà phòng là một người hùng thầm lặng vì Lifebuoy giúp hạn chế sự lây lan của những căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.

Tìm hiểu thêm
Lifebuoy product illustration

Mỗi Vim cải thiện vệ sinh trường học cho học sinh

Bên cạnh chống lại điều kiện vệ sinh kém, Vim còn sứ mệnh mang lại nhà vệ sinh sạch khuẩn cho hơn 100,000 học sinh trên toàn quốc, từ năm 2008.

Tìm hiểu thêm
Vim brand illustration

Mỗi P/S dạy bé đánh răng sáng và tối

Hôm nay, bạn có một lý do để mỉm cười – vì mỗi khi đánh răng với P/S, bạn đang giúp tạo nên thói quen vệ sinh răng miệng cho hàng triệu người xung quanh!

Tìm hiểu thêm
Pepsodent brand illustration

Mỗi OMO khơi cảm hứng trồng cây cho bé

Đối với trẻ nhỏ, được tự do vui đùa, được tự do lấm bẩn trong không gian ngoài trời không chỉ là niềm vui — Đó còn là một phần quan trọng trong quá trình phát triển.

Tìm hiểu thêm
Omo brand illustration

Mỗi Clear giúp các bạn trẻ giữ vững tinh thần Đầu lạnh - Tim nóng, dám là chính mình

Không hành trình thành công nào là dễ dàng. Khó khăn luôn đến từ những áp lực con số mà xã hội dùng để quy chuẩn cho sự thành công.

Tìm hiểu thêm
Clear brand illustration

Bạn có câu hỏi cho chúng tôi

  • Mỗi thương hiệu U thực hiện những hành động tốt đẹp như thế nào?

    ‘Thực hiện những điều tốt đẹp” luôn là sứ mệnh cốt lõi của các thương hiệu Unilever - Từ việc OMO khuyến khích trẻ trồng cây, đến trách nhiệm giáo dục trẻ em rửa tay cùng Lifebuoy. Chúng tôi hiểu rằng, tầm vóc doanh nghiệp hiện tại chính là điều kiện tốt để góp phần kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn. Và Unilever luôn đặt sứ mệnh đó trong từng sản phẩm mình tạo ra. Chính vì vậy, chúng tôi không ngừng nỗ lực để đưa mục tiêu sống bền vững lên hàng đầu, và biến nó thành giá trị cốt lõi cho mỗi thương hiệu. Từ đó, Unilever giúp nâng tầm đời sống, cộng đồng địa phương và trên toàn thế giới.

    Suốt mười năm qua, Kế hoạch Sống Bền vững của Unilever (USLP) đã đưa ý tưởng ‘làm điều tốt’ vào mọi yếu tố trong hoạt động kinh doanh. Thông qua USLP, chúng tôi đặt ra mục tiêu tăng trưởng không gây tác hại đến môi trường, đồng thời tạo sức ảnh hưởng tích cực lên xã hội. Tuy nhiên, mọi kế hoạch sẽ không thể hoàn thành, nếu chúng tôi không có bạn! Chỉ đơn giản bằng việc sử dụng các sản phẩm từ Unilever, bạn đã hỗ trợ hơn 60 sáng kiến để bảo vệ sức khỏe, đảm bảo an toàn vệ sinh, giảm tác động đến môi trường, và nâng cao sinh kế của hàng triệu người trên thế giới.

  • Làm thế nào để Unilever tiếp tục hành trình lan tỏa giá trị tích cực?

    Kể từ khi có mặt trên thị trường hơn 100 năm trước, chúng tôi luôn tâm niệm rằng, một doanh nghiệp tốt là một doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng. Và Kế hoạch Sống bền vững của Unilever (USLP) đã ra đời từ niềm tin ấy. Vượt xa hơn, USLP còn là chiến lược cho mô hình kinh doanh thành công và bền vững với ba tham vọng lớn, được củng cố bởi 9 cam kết và 50 mục tiêu có thời hạn về hiệu quả hoạt động xã hội, môi trường và kinh tế trong toàn bộ chuỗi giá trị.

    Đến nay – hơn một thập kỷ kể từ ngày ra mắt, USLP đã mang đến cho chúng tôi cơ hội hiện thực hoá những điều tuyệt vời. Từ năm 2010, chúng tôi cải thiện tình hình sức khoẻ và vệ sinh của hơn 1,3 tỷ người, tăng lượng sản phẩm nông nghiệp thô từ 14% lên 62%, và 88% cây trồng chủ lực của chúng tôi có nguồn gốc bền vững. Và trên tất cả, chúng tôi còn tự hào giúp cải thiện sinh kế của hàng triệu người.

    Và bạn chính là một phần của thành quả này! Chỉ đơn giản bằng việc sử dụng các sản phẩm từ Unilever, bạn đã và đang ủng hộ cho những kết hoạch hướng đến tương lai. Tuy đã gặt hái không ít thành quả, nhưng chúng tôi biết mình vẫn còn cả chặng đường dài phía trước! Đó là lý do vì sao Unilever luôn trân trọng những điều đã học được trong mười năm qua, đem đó làm giá trị cốt lõi cho chiến lược mới nhiều tham vọng hơn.

  • Làm thế nào để phát triển chiến dịch về lâu dài?

    Chúng tôi tin rằng, mọi tác động có ảnh hưởng lớn luôn bắt nguồn từ những hành động nhỏ bé. Bằng sự nỗ lực để đảm bảo từng yếu tố trong doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ, đều vận hành đúng vai trò và hướng tới mục tiêu bền vững, chúng tôi tự tin khẳng định, với mỗi thương hiệu U, những điều tốt đẹp không chỉ được kiến tạo ở thời điểm hiện tại, mà còn mang giá trị kéo dài đến mai sau.

    Tuy nhiên, chúng tôi chẳng thể đi một mình! Đó là lý do Unilever luôn kết nối với các đối tác liên quan, tổ chức phi chính phủ, chính phủ, các doanh nghiệp, và quan trọng nhất là người tiêu dùng - những người bạn đã tin chọn sản phẩm trong suốt thời gian qua. Điều đó không thể diễn ra trong một sớm chiều, nhưng bằng cách tiếp tục sử dụng sản phẩm Unilever, bạn đã giúp chúng tôi kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn. Và nếu muốn hành động nhiều hơn thế, hãy cùng chung tay với những sáng kiến của chúng tôi.

    It isn’t going to happen overnight, but by continuing to slurp, sip and scrub with your favourite products, you’re already taking action to help create a better world.

  • Tôi muốn tìm hiểu thêm về lịch sử của Unilever. Công ty đã hình thành như thế nào?

    Chúng tôi đã cung cấp các sản phẩm cho hàng triệu người trên thế giới, giúp chăm sóc sức khoẻ, vệ sinh cá nhân và cải thiện bữa cơm gia đình trong suốt hơn 100 năm qua. Trên thực tế, những viên gạch đặt nền móng cho Unilever vào năm 1930 đều dựa trên tiêu chí “biến thói quen vệ sinh trở thành điều thường nhật; giảm sức lao động cho phụ nữ; tăng cường sức khỏe; góp phần tạo nên sự lôi cuốn cá nhân; và giúp cuộc sống vui vẻ hơn cho những người sử dụng sản phẩm ”.

    Chính điều này đã thôi thúc chúng tôi xây dựng một doanh nghiệp không chỉ vận hành tốt, mà còn phải tạo ra giá trị thực tiễn. Từ đó, chúng tôi hợp nhất công ty bơ thực vật của Hà Lan - Margarine Unie, cùng nhà sản xuất xà phòng Anh - Lever Brothers. Cho đến nay, Unilever đã và đang tiếp tục mang mục tiêu đó vào thế kỷ 21: giúp mọi người làm đẹp, bảo vệ sức khỏe, cảm thấy yêu đời – Và trên hết, hướng đến việc 'tạo dựng một cuộc sống bền vững'.

    Bạn muốn tìm hiểu thêm về Unilever? Hãy khám phá trong phần lịch sử của chúng tôi.

  • Sự hiệu quả từ việc phát triển bền vững của Unilever so với các công ty khác

    Trong thập kỷ qua, chúng tôi vô cùng cảm kích trước sự công nhận từ nhiều cơ quan và tổ chức chuyên môn, bao gồm Oxfam và Chỉ số Bền vững Dow Jones, cho những dự án của mình. Unilever còn được công nhận là nhà lãnh đạo toàn cầu cho hành động vì khí hậu, chính sách tìm nguồn cung ứng nông nghiệp, quản lý chất thải và thực hành bền vững. Và chúng tôi không thể đạt được những thành quả này nếu không có các đối tác cũng như sự tin yêu của bạn dành cho các sản phẩm từ Unilever.

    Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không dừng lại vì vẫn còn rất nhiều việc phải làm cho mục tiêu tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn. Cuộc hành trình vẫn tiếp diễn – và đó cũng là hành trình mà chúng ta đang đi cùng nhau!

    Để tìm hiểu thêm về hoạt động bền vững của chúng tôi, bạn hãy nhấn vào đây!

Trở lại đầu trang