Bỏ qua Nội dung

Mỗi P/S dạy bé đánh răng sáng và tối

Hôm nay, bạn có một lý do để mỉm cười – vì mỗi khi đánh răng với P/S, bạn đang giúp tạo nên thói quen vệ sinh răng miệng cho hàng triệu người xung quanh! Đó là lý do vì sao chúng tôi làm việc cùng với FDI – Hiệp hội nha khoa lớn nhất thế giới, với sứ mệnh gây quỹ giáo dục vệ sinh răng miệng.

Pepsodent product illutration

Kể từ năm 1998, Chương Trình P/S Bảo vệ nụ cười Việt Nam đã mang lại thói quen vệ sinh răng miệng cho hàng triệu trẻ em Việt Nam.

Có 4 trên 5 trẻ em Việt Nam bị sâu răng, và Chiến dịch P/S Bảo vệ nụ cười Việt Nam đang nỗ lực để khắc phục vấn đề đó. Bằng cách nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của vệ sinh răng miệng, cụ thể là đánh răng hai lần mỗi ngày với kem đánh răng có fluor! Ngoài ra, chúng tôi còn mang đến Chương trình khám nha miễn phí và các hoạt động giáo dục vệ sinh răng miệng tiếp cận hàng triệu người hàng năm.

Tự hào 25 năm bảo vệ nụ cười Việt!

Trải qua gần hai thập kỷ cùng chung sứ mệnh bảo vệ nụ cười Việt Nam, chương trình đã đạt được nhiều cột mốc đáng tự hào:

  • Tiếp cận và giáo dục chăm sóc răng miệng đúng cách cho hơn 25 triệu học sinh,
  • Tiếp cận hơn 15 triệu người thông qua các phương tiện truyền thông trực tuyến để giáo dục thói quen đúng,
  • Tổ chức khám nha miễn phí cho hơn 7 triệu trẻ em tại các trường học và các vùng khó khăn.

Cùng chúng tôi tiếp tục bảo vệ hàng triệu nụ cười Việt Nam!

Minh họa sản phẩm P/S

Tiếp nối hành trình 25 năm P/S Bảo Vệ Nụ Cười Việt Nam đầy ý nghĩa, trong những năm tiếp theo P/S sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng trên hành trình giáo dục thói quen chăm sóc răng miệng đúng cách, mang nha sĩ gần hơn đến cộng đồng cũng như các thúc đẩy nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng. Hãy cùng chung tay với chúng tôi để bảo vệ thêm hàng triệu nụ cười Việt Nam rạng rỡ bạn nhé!

Đã đủ lý do để bạn nở một nụ cười thật tươi hôm nay chưa? Giờ thì cùng chúng tôi chăm sóc răng miệng thật tốt nhé!

Tìm hiểu thêm về chương trình (Mở ở cửa sổ xuất hiện tự động )

Mỗi U Góp Thêm Điều Tốt. Unilever

Trở lại đầu trang