1. Home
  2. ...
  3. Chúng tôi là ai
  4. Logo của chúng tôi

Logo của chúng tôi

Unilever cam kết biến phát triển bền vững thành điều bình thường và logo của chúng tôi là sự thể hiện trực quan về cam kết đó. Mỗi biểu tượng có ý nghĩa phong phú, và thể hiện mặt nào đó trong nỗ lực của chúng tôi để biến phát triển bền vững thành điều bình thường.

  • Các biểu tượng kết hợp với nhau để định hình logo Unilever, mỗi biểu tượng cho biết điều gì đó về doanh nghiệp của chúng tôi. Tìm hiểu ý nghĩa của chúng.
  • Kem

    Một món sảng khoái để tận hưởng, giải trí.
  • Bàn tay

    Biểu tượng của sự nhạy cảm, chăm sóc và nhu cầu. Nó thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc giúp mọi người cải thiện sức khỏe & thói quen vệ sinh hàng ngày của mình thông qua các thương hiệu và các chương trình cải thiện sức khỏe của chúng tôi.
  • Tóc

    Biểu tượng của sắc đẹp, hình thức tốt và cảm giác tự tin.
  • Môi

    Biểu tượng của sự giao tiếp, cởi mở và minh bạch.
  • Nước xoáy

    Thể hiện đam mê của chúng tôi về hương vị tuyệt vời.
  • Con cá

    Thể hiện thực phẩm tươi, biển và tài nguyên thiên nhiên.
  • Quần áo

    Biểu tượng về quần áo mới giặt, hình thức đẹp và cảm giác tự tin.
  • Con ong

    Thể hiện tinh thần cộng đồng của nhân viên chúng tôi và cam kết của chúng tôi trong việc tìm ra các phương pháp làm việc mới để giảm tác động đến môi trường.
  • Các phần tử

    Nhắc đến khoa học và cam kết liên tục của chúng tôi trong việc tìm ra các cách thức mới để cải thiện đời sống của người tiêu dùng.
  • Bao bì

    Là biểu tượng của cam kết của chúng tôi đối với trải nghiệm tiêu dùng và cam kết của chúng tôi trong việc tìm ra các phương pháp đóng gói mới và cải tiến, có lợi hơn cho người tiêu dùng và hành tinh.
  • Biến đổi

    Biểu tượng của một sự thay đổi hay biến đổi tích cực. Cam kết của chúng tôi trong việc tìm ra các cách thức kinh doanh mới, bền vững.
  • Những con sóng

    Biểu tượng của sự sạch sẽ, mới mẻ và mạnh mẽ.
  • DNA

    Sơ đồ di truyền hình xoắn ốc kép và là biểu tượng của di sản của Unilever về thay đổi tích cực vẫn là trọng tâm của hoạt động kinh doanh của chúng tôi ngày nay.
  • Cây cọ

    Nguồn tài nguyên được nuôi dưỡng, là biểu tượng của sự tôn trọng của chúng tôi đối với thực vật, rừng, sự tăng trưởng và môi trường tự nhiên.
  • Trái tim

    Biểu tượng của tình yêu, sự chăm sóc và sức khỏe. Nó thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc giúp mọi người thực hiện các hành động nhỏ hàng ngày để cải thiện sức khỏe và hạnh phúc của mình.
  • Hào quang đức hạnh

    Vòng hào quang liên tục thể hiện nỗ lực của chúng tôi trong việc giảm thiểu rác thải liên quan đến việc tiêu hủy các sản phẩm của chúng tôi.
  • Mặt trời

    Nguồn ánh sáng và năng lượng tái tạo vô tận. Nó thể hiện nỗ lực của chúng tôi trong việc tìm ra các cách đổi mới để giảm thiểu tác động của khí gây hiệu ứng nhà kính của sản phẩm của chúng tôi trong suốt vòng đời.
  • Con chim bồ câu

    Biểu tượng của sự tự do, khích lệ và tự trong.
  • Thực vật

    Biểu tượng của thế giới tự nhiên nơi chúng ta sinh sống. Nó thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc giảm thiểu ảnh hưởng môi trường trong toàn bộ chuỗi giá trị của chúng tôi – từ cách chúng tôi tìm mua nguyên liệu thô đến các hoạt động sản xuất của chúng tôi, đến cách người tiêu dùng nấu ăn, vệ sinh và tắm rửa bằng các sản phẩm của chúng tôi.
  • Tia lửa

    Thể hiện vai trò của Unilever như một chất xúc tác để thay đổi, nhằm cải thiện sinh kế của những người mà chúng tôi có hợp tác trên toàn thế giới – nhà cung ứng, nhà phân phối và nông dân.
  • Trái ớt

    Một trong nhiều thành phần tươi trong các sản phẩm của chúng tôi. Nó thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc tìm mua nguyên liệu thô trong nông nghiệp từ các nguồn bền vững.
  • Cái muỗng

    Biểu tượng cho hành động nếm và nấu ăn. Nó thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng cải thiện vị ngon và chất lượng dinh dưỡng của tất cả các sản phẩm thực phẩm của chúng tôi, giúp hàng triệu người có được thức ăn ngon và có bữa ăn giàu dinh dưỡng hơn.
  • Cái tô

    Một tô thức ăn có mùi thơm ngon là biểu tượng của cam kết của chúng tôi là sử dụng các thành phần chất lượng cao và lành mạnh.
  • Bông hoa

    Biểu tượng của sự nhạy cảm, quan tâm và tôn trọng vẻ đẹp; vẻ đẹp của người tiêu dùng và vẻ đẹp của thiên nhiên.
Back to top