Unilever cam kết biến phát triển bền vững thành điều bình thường và logo của chúng tôi là sự thể hiện trực quan về cam kết đó. Mỗi biểu tượng có ý nghĩa phong phú, và thể hiện mặt nào đó trong nỗ lực của chúng tôi để biến phát triển bền vững thành điều bình thường.
Kế tiếp
Trước đó
- Các biểu tượng kết hợp với nhau để định hình logo Unilever, mỗi biểu tượng cho biết điều gì đó về doanh nghiệp của chúng tôi. Tìm hiểu ý nghĩa của chúng.
Kem
Một món sảng khoái để tận hưởng, giải trí.Bàn tay
Biểu tượng của sự nhạy cảm, chăm sóc và nhu cầu. Nó thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc giúp mọi người cải thiện sức khỏe & thói quen vệ sinh hàng ngày của mình thông qua các thương hiệu và các chương trình cải thiện sức khỏe của chúng tôi.Tóc
Biểu tượng của sắc đẹp, hình thức tốt và cảm giác tự tin.Môi
Biểu tượng của sự giao tiếp, cởi mở và minh bạch.Nước xoáy
Thể hiện đam mê của chúng tôi về hương vị tuyệt vời.Con cá
Thể hiện thực phẩm tươi, biển và tài nguyên thiên nhiên.Quần áo
Biểu tượng về quần áo mới giặt, hình thức đẹp và cảm giác tự tin.Con ong
Thể hiện tinh thần cộng đồng của nhân viên chúng tôi và cam kết của chúng tôi trong việc tìm ra các phương pháp làm việc mới để giảm tác động đến môi trường.Các phần tử
Nhắc đến khoa học và cam kết liên tục của chúng tôi trong việc tìm ra các cách thức mới để cải thiện đời sống của người tiêu dùng.Bao bì
Là biểu tượng của cam kết của chúng tôi đối với trải nghiệm tiêu dùng và cam kết của chúng tôi trong việc tìm ra các phương pháp đóng gói mới và cải tiến, có lợi hơn cho người tiêu dùng và hành tinh.Biến đổi
Biểu tượng của một sự thay đổi hay biến đổi tích cực. Cam kết của chúng tôi trong việc tìm ra các cách thức kinh doanh mới, bền vững.Những con sóng
Biểu tượng của sự sạch sẽ, mới mẻ và mạnh mẽ.DNA
Sơ đồ di truyền hình xoắn ốc kép và là biểu tượng của di sản của Unilever về thay đổi tích cực vẫn là trọng tâm của hoạt động kinh doanh của chúng tôi ngày nay.Cây cọ
Nguồn tài nguyên được nuôi dưỡng, là biểu tượng của sự tôn trọng của chúng tôi đối với thực vật, rừng, sự tăng trưởng và môi trường tự nhiên.Trái tim
Biểu tượng của tình yêu, sự chăm sóc và sức khỏe. Nó thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc giúp mọi người thực hiện các hành động nhỏ hàng ngày để cải thiện sức khỏe và hạnh phúc của mình.Hào quang đức hạnh
Vòng hào quang liên tục thể hiện nỗ lực của chúng tôi trong việc giảm thiểu rác thải liên quan đến việc tiêu hủy các sản phẩm của chúng tôi.Mặt trời
Nguồn ánh sáng và năng lượng tái tạo vô tận. Nó thể hiện nỗ lực của chúng tôi trong việc tìm ra các cách đổi mới để giảm thiểu tác động của khí gây hiệu ứng nhà kính của sản phẩm của chúng tôi trong suốt vòng đời.Con chim bồ câu
Biểu tượng của sự tự do, khích lệ và tự trong.Thực vật
Biểu tượng của thế giới tự nhiên nơi chúng ta sinh sống. Nó thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc giảm thiểu ảnh hưởng môi trường trong toàn bộ chuỗi giá trị của chúng tôi – từ cách chúng tôi tìm mua nguyên liệu thô đến các hoạt động sản xuất của chúng tôi, đến cách người tiêu dùng nấu ăn, vệ sinh và tắm rửa bằng các sản phẩm của chúng tôi.Tia lửa
Thể hiện vai trò của Unilever như một chất xúc tác để thay đổi, nhằm cải thiện sinh kế của những người mà chúng tôi có hợp tác trên toàn thế giới – nhà cung ứng, nhà phân phối và nông dân.Trái ớt
Một trong nhiều thành phần tươi trong các sản phẩm của chúng tôi. Nó thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc tìm mua nguyên liệu thô trong nông nghiệp từ các nguồn bền vững.Cái muỗng
Biểu tượng cho hành động nếm và nấu ăn. Nó thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng cải thiện vị ngon và chất lượng dinh dưỡng của tất cả các sản phẩm thực phẩm của chúng tôi, giúp hàng triệu người có được thức ăn ngon và có bữa ăn giàu dinh dưỡng hơn.Cái tô
Một tô thức ăn có mùi thơm ngon là biểu tượng của cam kết của chúng tôi là sử dụng các thành phần chất lượng cao và lành mạnh.Bông hoa
Biểu tượng của sự nhạy cảm, quan tâm và tôn trọng vẻ đẹp; vẻ đẹp của người tiêu dùng và vẻ đẹp của thiên nhiên.