1. Home
  2. ...
  3. Lịch sử của chúng tôi
  4. 1930 - 1939: Vượt qua khó khăn

1930 - 1939: Vượt qua khó khăn

Thập niên 1930 là một thập niên khó khăn – bắt đầu bằng cuộc Đại Khủng Hoảng và kết thúc bằng một cuộc thế chiến mới.

Quảng cáo kinh nghiệm cho Lux Flakes - 'Undisolved Soap Ruins Undies'

Những điều kiện này, thúc đẩy quá trình sáp nhập trở nên cấp bách hơn nữa. Tại Vương Quốc Anh Unilever cắt giảm 50 công ty sản xuất xà phòng để tập trung vào các thương hiệu chiến lược, trong khi ở Châu Âu, nhiều quốc gia ra sức bảo hộ hoạt động sản xuất bơ địa phương thông qua thuế hàng hóa và hạn mức sản xuất. Kết quả cuối cùng Unilever cắt giảmcác nhà máy sản xuất margarine và mỡ ăn từ 10 còn 5.

Nhưng mặc dù có suy thoái, hoạt động kinh doanh tiếp tục mở rộng: một là nhờ vào sự phát triển các sản phẩm mới trong các thị trường đã có, và hai là nhờ vào việc mua lại các công ty để mở rộng thị trường mới như thực phẩm đông lạnh và thực phẩm ăn liền.

Những điểm nổi bật

1930

Vào ngày 1 tháng 1 Unilever chính thức được thành lập.

Procter & Gamble bước vào thị trường Vương Quốc Anh với việc mua lại Thomas Hedley Ltd of Newcastle và trở thành một trong những đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Unilever.

Giữa thập niên 30

Hoạt động sản xuất xà phòng có những bước khởi sắc từ xà phòng cứng đến dạng bông và bột được thiết kế để giúp cho công việc vệ sinh nhà cửa được nhẹ nhàng hơn. Điều này giúp Unilever tiên phong mở rộng vào thị trường xà phòng.

1935

Vitamins A & D được thêm vào margarine, ở mức tương đương như mức tìm thấy trong bơ.

1938

Sau một chiến dịch cải thiện cảm nhận của người tiêu dùng về margarine và sự tăng trưởng của các thương hiệu tăng cường vitamin bao gồm Stork ở Vương Quốc Anh và Blue Band ở Hà Lan, doanh thu margarine tăng lên mức gần với mức cao điểm năm 1929.

Cuối thập niên 30

Với Thế Chiến II nổ ra, thương mại và tiền tệ đóng băng làm cho tình hình thương mại quốc tế trở nên ngày càng phức tạp. Tại Đức, Unilever không thể chuyển lợi nhuận ra khỏi nước này và phải đầu tư vào các doanh nghiệp không liên quan đến dầu và mỡ bao gồm các công ty dịch vụ tiện ích.

Back to top

Kết nối với chúng tôi

Chúng tôi luôn tìm cách kết nối với những người có cùng sự quan tâm đến một tương lai bền vững.

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ với các nhóm chuyên gia và Unilever hoặc tìm các liên lạc trên khắp thế giới.

Liên hệ