Toggle Tìm kiếm

  1. Home
  2. Tổng quan
  3. Chúng tôi là ai

Chúng tôi là ai

Mỗi ngày, có 2.5 tỉ người sử dụng các sản phẩm của Unilever để làm đẹp, bảo vệ sức khỏe và cảm thấy yêu đời hơn từ cuộc sống. Với trên 400 thương hiệu được ra mắt ở 190 quốc gia, chúng tôi có vị thế đặc biệt để giúp người tiêu dùng tạo dựng cuộc sống bền vững.

Tổng quan Unilever

Nhân viên Unilever làm việc trong một nông trường ở Việt Nam

Chúng tôi nỗ lực tạo ra tương lai tốt đẹp hơn mỗi ngày, với các thương hiệu và dịch vụ giúp tạo dựng một cuộc sống bền vững.

Ban lãnh đạo của chúng tôi

Paul Polman

Tìm hiểu thêm về ban Giám Đốc, Cán Bộ Quản lý Cấp Cao và Ban Lãnh Đạo Điều Hành của Unilever.

Logo Unilever

Logo Unilever ở lối vào một nhà máy sản xuất chất khử mùi ở Jiutepec Mexico

Bạn có biết logo Unilever gồm có 25 biểu tượng, mỗi biểu tượng thể hiện một điều quan trọng đối với chúng tôi?

Chiến lược của Unilever

Một người phụ nữ đang bán các sản phẩm của Unilever

Tìm hiểu sự kết hợp của mô hình và chiến lược kinh doanh của Unilever mang đến giá trị và sự tăng trưởng bền vững.

Tầm nhìn của Unilever

Người phụ nữ lấy nước từ một trung tâm nước Sunlight

Chúng tôi có những kế hoạch đầy tham vọng đảm bảo sự tăng trưởng bền vững và tăng cường giá trị xã hội tích cực. Một doanh nghiệp tốt hơn, một tương lai tươi sáng hơn.

Mục đích & nguyên tắc

Người tiêu dùng thảo luận về các sản phẩm Clear trong một nhà thuốc ở Indonesia

Unilever cam kết đạt được các tiêu chuẩn cao nhất về điều hành và ứng xử công ty thông qua các chính sách của mình.

Tôi tin rằng chúng ta có thể tạo ra một thế giới bình đẳng hơn và bền vững hơn.

Paul Polman, CEO
Back to top