Hơn bao giờ hết, thế giới đang có cái nhìn rõ ràng hơn về những thách thức xã hội và môi trường mà tất cả mọi người phải đối mặt.
Đã đến lúc chúng ta cần có những hành động quyết liệt hơn
Unilever biết rằng chúng tôi có một trách nhiệm lớn lao. Chúng tôi là một công ty với những thương hiệu và con người mang sứ mệnh đầy ý nghĩa: làm cho cuộc sống bền vững trở nên phổ biến.
Một thập kỷ tiên phong
Năm 2010, chúng tôi đã phát động Kế hoạch Phát triển Bền vững của Unilever (USLP) với mục tiêu để chứng minh rằng phát triển bền vững và tăng trưởng kinh doanh có mối liên kết chặt chẽ
Trong mười năm của USLP, thế giới đã thay đổi. Các vấn đề trước đây thúc đẩy chúng tôi hành động đã trở thành các vấn đề trọng yếu. Các bên liên quan không còn coi các cam kết về tính bền vững là một điều tốt để làm mà họ đã coi đó là những điều tối thiểu cần phải được thực hiện.
Chúng tôi đã học hỏi được rất nhiều bài học quan trọng trong suốt hành trình vừa qua. Trong khi chúng tôi vẫn chưa cải thiện được tất cả mọi thứ mình mong muốn, chúng tôi vẫn trung thành với tham vọng trở thành những người dẫn đầu về sự phát triển bền vững; được thúc đẩy bởi những niềm tin cốt lõi rằng các thương hiệu có mục đích sẽ tăng trưởng; các công ty có mục đích sẽ đứng vững; và con người có mục đích sẽ phát triển.
Hơn bao giờ hết, chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng hành trình chúng tôi đang đi là một hành trình đúng đắn cho doanh nghiệp và cho thế giới. Và với những kinh nghiệm của USLP, chúng tôi hướng tới việc tạo dựng một phong trào mà các nhà cung cấp, các khách hàng và người tiêu dùng của Unliever đều góp phần xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn.
Một cam kết mới – với xã hội, và với hành tinh
Giờ đây chúng tôi muốn nâng tầm doanh nghiệp và cách thức kinh doanh của chúng tôi hơn bao giờ hết. Chiến lược doanh nghiệp Unilever Compass sẽ là tiền đề biến tham vọng đó thành hiện thực.
Unilever Compass đưa việc phục vụ cộng đồng và đối tác thành kim chỉ nam cho mọi việc chúng tôi làm.
Chiến lược này củng cố tầm quan trọng không thể xoay chuyển của việc tôn trọng các quyền con người. Chiến lược này cũng đặt ra những chương trình hành động quyết liệt và đầy tham vọng để giải quyết các vấn đề cấp thiết của thời đại, huy động toàn bộ quy mô và tác động của các thương hiệu của Unliever, vươn xa hơn, nhanh hơn bằng việc mở rộng các mục tiêu đã hạn định thời gian để thúc đẩy các thay đổi tích cực hơn nữa.