
Mang dấu ấn toàn cầu và tiếp cận tới
- 190quốc gianơi chúng tôi bán sản phẩm
- Đạt doanh thu 60,8 tỷ Eurovào năm 2024,chiếm 58% thị phần ở các thị trường mới nổi
Danh mục thương hiệu mang tính biểu tượng
- 3,4 tỷngườisử dụng sản phẩm của chúng tôi mỗi ngày
- Chúng tôi đầu tư 9,4 tỷ Eurovàocác thương hiệu và hoạt động tiếp thị
Nền tảng gắn kết nhân sự
- Đạt 79%điểm gắn kết trong khảo sát nhân viên
- 87%nhân viêntự hào khi làm việc tại Unilever
Vận hành tối ưu nhờ công nghệ số
- 7trung tâm vận hành toàn cầugiúp nâng cao hiệu suất trên toàn chuỗi giá trị
- Hoàn thành 24 triệuđơn hàng cho hàng khách hàngmỗi năm
Khoa học và công nghệ vượt trội
- Đầu tư 987 triệu Eurovào nghiên cứu & phát triển (R&D)
- Đầu tư 100 triệu Eurovào kế hoạch đầu tư dài hạnnhằm xây dựng năng lực chế tạo hương liệu nội bộ
Chương trình phát triển bền vững có trọng tâm
- Giảm tuyệt đối 72%lượng khí thải nhà kínhtheo cấp độ Phạm vi 1 & 2 kể từ năm 2015
- 2,58 triệudoanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) trong chuỗi giá trị bán lẻđang sử dụng nền tảng số của Unilever để phát triển kinh doanh
Chúng tôi là Unilever Việt Nam
- 29nămnâng tầm cuộc sống, vững vàng tương lai
- 100% năng lượng tái tạođược sử dụng*Thông tin căn cứ vào chứng chỉ IREC do Swiss Carbon Asset Ltd cấp cho Unilever Group xác nhận việc sử dụng năng lượng tái tạo tại Việt Nam cho giai đoạn 1/1/2023 đến 31/12/2023
- 7 triệu sản phẩmbán ra mỗi ngày*Thông tin căn cứ vào thống kê bán hàng nội bộ
- Top 1 nơi làm việctốt nhất Việt Nam *Thông tin căn cứ vào xếp hạng năm 2024 của Anphabe
Unilever tại Việt Nam
27 năm trước, Unilever có mặt tại Việt Nam và đã từng bước trở thành “người bạn” đồng hành cùng nhiều thế hệ người Việt, đóng vai trò thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Rửa tay với xà phòng Lifebuoy, giặt quần áo với OMO, gội đầu với Sunsilk, chải răng với kem P/S…đã trở thành sự gắn bó không thể tách rời trong tâm trí rất nhiều người Việt.
Chặng đường 27 năm của Unilever tại Việt Nam còn mang tới sự đổi thay lớn trong nhận thức. Đó là niềm tin vào nụ cười trẻ thơ, là khu vui chơi, trường học sạch đẹp, an toàn hơn dành cho các em nhỏ, nâng niu từng bữa ăn của mẹ, thấu cảm với sự hy sinh của người phụ nữ, hay cùng người nông dân phát triển bền vững. Unilever thổi vào những điều thường ngày một diện mạo mới, dần dần đưa vô vàn đóng góp nhỏ trở thành điều lớn lao.
Đó chính là những gì đã kiến tạo nên sứ mệnh của tập đoàn: không ngừng nỗ lực để mang đến các sản phẩm nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng, giúp chúng ta yêu cuộc sống hơn trong mọi khoảnh khắc.
