Bỏ qua Nội dung

Sơ lược về Unilever

Được thành lập hơn 100 năm trước, chúng tôi là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới. Chúng tôi được biết đến với những thương hiệu tuyệt vời và niềm tin của chúng tôi rằng kinh doanh đúng đắn sẽ mang lại hiệu quả vượt trội.

Các sản phẩm Unilever khác nhau

Mang dấu ấn toàn cầu và tiếp cận tới

Truy cập mục Nhà đầu tư để biết thêm thông tin

  • 190quốc gianơi chúng tôi bán sản phẩm
  • Đạt doanh thu 60,8 tỷ Eurovào năm 2024,chiếm 58% thị phần ở các thị trường mới nổi

Danh mục thương hiệu mang tính biểu tượng

Xem mục Các thương hiệu của chúng tôi để tìm hiểu thêm

  • 3,4 tỷngườisử dụng sản phẩm của chúng tôi mỗi ngày
  • Chúng tôi đầu tư 9,4 tỷ Eurovàocác thương hiệu và hoạt động tiếp thị

Nền tảng gắn kết nhân sự

Xem Cơ hội nghề nghiệp và gặp gỡ nhân viên của chúng tôi

  • Đạt 79%điểm gắn kết trong khảo sát nhân viên
  • 87%nhân viêntự hào khi làm việc tại Unilever

Vận hành tối ưu nhờ công nghệ số

  • 7trung tâm vận hành toàn cầugiúp nâng cao hiệu suất trên toàn chuỗi giá trị
  • Hoàn thành 24 triệuđơn hàng cho hàng khách hàngmỗi năm

Khoa học và công nghệ vượt trội

Đọc thêm về Đổi mới tại Unilever

  • Đầu tư 987 triệu Eurovào nghiên cứu & phát triển (R&D)
  • Đầu tư 100 triệu Eurovào kế hoạch đầu tư dài hạnnhằm xây dựng năng lực chế tạo hương liệu nội bộ

Chương trình phát triển bền vững có trọng tâm

Truy cập mục Phát triển bền vững để tìm hiểu thêm

  • Giảm tuyệt đối 72%lượng khí thải nhà kínhtheo cấp độ Phạm vi 1 & 2 kể từ năm 2015
  • 2,58 triệudoanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) trong chuỗi giá trị bán lẻđang sử dụng nền tảng số của Unilever để phát triển kinh doanh

Unilever tại Việt Nam

27 năm trước, Unilever có mặt tại Việt Nam và đã từng bước trở thành “người bạn” đồng hành cùng nhiều thế hệ người Việt, đóng vai trò thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Rửa tay với xà phòng Lifebuoy, giặt quần áo với OMO, gội đầu với Sunsilk, chải răng với kem P/S…đã trở thành sự gắn bó không thể tách rời trong tâm trí rất nhiều người Việt.

Chặng đường 27 năm của Unilever tại Việt Nam còn mang tới sự đổi thay lớn trong nhận thức. Đó là niềm tin vào nụ cười trẻ thơ, là khu vui chơi, trường học sạch đẹp, an toàn hơn dành cho các em nhỏ, nâng niu từng bữa ăn của mẹ, thấu cảm với sự hy sinh của người phụ nữ, hay cùng người nông dân phát triển bền vững. Unilever thổi vào những điều thường ngày một diện mạo mới, dần dần đưa vô vàn đóng góp nhỏ trở thành điều lớn lao.

Đó chính là những gì đã kiến tạo nên sứ mệnh của tập đoàn: không ngừng nỗ lực để mang đến các sản phẩm nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng, giúp chúng ta yêu cuộc sống hơn trong mọi khoảnh khắc.

Trở lại đầu trang