Bỏ qua Nội dung

Cách chúng tôi bảo đảm tương lai nhân tài trong chuỗi cung ứng

Đã phát hành:

Unilever đang trang bị cho đội ngũ chuỗi cung ứng các kỹ năng số và AI nhằm thúc đẩy chuyển đổi và xây dựng lực lượng lao động sẵn sàng cho tương lai. Hãy xem cuộc phỏng vấn này để tìm hiểu thêm.

Một công nhân nhà máy đang xem một số bao bì. Máy móc và công nhân trong nhà máy hiện lên mờ đi ở đằng sau.

Trong khuôn khổ podcast Voices in Transformation, chuyên gia có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực chuỗi cung ứng Maria Villablanca đã trò chuyện với Adam Raeburn-James - Giám đốc Dữ liệu & Công nghệ Chuỗi cung ứng và Jane Mackie - Trưởng bộ phận Đào tạo Chuỗi cung ứng của Unilever về cách tiếp cận của chúng tôi trong việc kết hợp tiến bộ công nghệ với phát triển nhân tài chiến lược để thúc đẩy kết quả kinh doanh.

Họ thảo luận về việc doanh nghiệp đã chuyển đổi như thế nào, từ chỗ AI không hề có trong hệ thống phân loại kỹ năng cách đây ba năm cho đến nay trở thành trọng tâm then chốt trên toàn Unilever.

Năm 2024, chúng tôi đã đào tạo cho hơn 23.000 đồng nghiệp về AI. Việc tập trung vào kỹ năng này đang dân chủ hóa cơ hội việc làm và mở ra những con đường sự nghiệp mới cho nhân viên.

Jane Mackie - Trưởng bộ phận Đào tạo Chuỗi cung ứng
Những điểm nổi bật chính

00:17 Hành trình chuyển đổi số của Unilever

01:03 Tác động của AI và công nghệ lên quy trình vận hành

02:17 Con người và kỹ năng trong thời đại số

04:01 Sáng kiến đào tạo và phát triển kỹ năng

05:13 Cách nhân viên thích ứng và những câu chuyện thành công

06:10 Bộ kỹ năng mới và yêu cầu về vai trò

08:50 Tương lai của chuỗi cung ứng Unilever: Từ năm 2025 trở đi

Trở lại đầu trang