“Máu lửa” và “sẵn sàng thoát khỏi vùng an toàn” là những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến thành công trong sự nghiệp của một người, và cũng là tinh thần “Nhà lãnh đạo tương lai” của phòng Phát triển khách hàng tại Unilever đang tìm kiếm.
Phát triển khách hàng ngày nay không chỉ là có mặt tại các điểm bán để theo dõi và làm việc với các chuỗi siêu thị, tạp hóa, mà còn đẩy mạnh đào tạo kỹ năng công nghệ cho các nhân viên bán hàng, sử dụng dữ liệu thời gian thực, đơn hàng do trí tuệ nhân tạo triển khai, phát triển đa kênh, bao gồm thương mại điện tử.
Bên cạnh đó, bộ phần “tiền tuyến” này còn bao gồm nhiều mắt xích quan trọng khác như customer business development - hoạch định khách hàng (customer planning/key account), thương mại điện tử (ecommerce & omni), phát triển và hoạch định kế hoạch bán hàng (customer strategy & planning), tiếp thị người mua hàng (retail innovation), điều phối hoạt động bán hàng (data & operation)…
Với các bạn trẻ có tham vọng, máu lửa, không chịu đứng yên và luôn theo đuổi sự tăng trưởng, chị Nguyệt khuyên nên bắt đầu sự nghiệp với phòng Phát triển khách hàng tại Unilever. Cơ hội đang rộng mở thông qua chương trình Unilever Future Leaders Programme (UFLP), với lộ trình đào tạo 2 năm trở thành quản lý nhờ hàng loạt thử thách đáng trải nghiệm về chuyển đổi số và cam kết cao nhất từ cấp lãnh đạo.
Trong suốt 27 năm qua, chương trình “Nhà lãnh đạo tương lai” Unilever (UFLP) - đã nâng bước nhiều thế hệ lãnh đạo trên quy mô lớn. Những thành tích về xây dựng nơi làm việc bình quyền, chăm sóc sức khỏe toàn diện, phát triển năng lực và kỹ năng lãnh đạo của Unilever thường xuyên được ghi nhận tại Việt Nam và khu vực. Gần đây nhất, Unilever “ẵm trọn” 7 giải thưởng tại Vietnam HR Awards 2022 - giải thưởng uy tín về ngành nhân sự tại Việt Nam.