Bỏ qua Nội dung

Nhận giải thưởng AmCham CSR Awards 2022

Đã phát hành:

Hà Nội, ngày 7/12/2022, Unilever Việt Nam vinh dự được Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam trao tặng Giải thưởng CSR 2022. Giải thưởng này là cột mốc tiếp theo ghi nhận những nỗ lực của Unilever tại Việt Nam trên hành trình thực hiện sứ mệnh “mang cuộc sống bền vững trở nên phổ biến”.

Unilever nhận giải AmCham CSR Awards 2022

AmCham CSR Award (Giải thưởng CSR của AmCham) được Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam tổ chức hướng mục tiêu nâng cao nhận thức của doanh nghiệp thành viên và cộng đồng về những chương trình trách nhiệm xã hội, đồng thời vinh danh các doanh nghiệp thành viên thể hiện sự quan tâm đến mối liên kết giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, từ đó hướng đến phát triển bền vững về kinh tế và xã hội.

Bên cạnh đó, đây còn là cơ hội để AmCham tổng hợp thông tin về các chương trình, sáng kiến hay nhất về trách nhiệm xã hội nhằm chia sẻ đến tất cả các thành viên của hiệp hội, từ đó khẳng định vai trò dẫn đầu về trách nhiệm xã hội của AmCham tại Việt Nam.

  • Để dành chiến thắng và được vinh danh trong Giải thưởng AmCham CSR Award, các doanh nghiệp thành viên cần đảm bảo đáp ứng các tiêu chí của chương trình, bao gồm:
  • Tạo dựng được những giá trị lâu dài về mặt kinh tế và xã hội;
  • Đảm bảo tính bền vững của các chương trình trách nhiệm xã hội;
  • Đáp ứng được các mục tiêu kinh doanh và mức độ tác động đến nhu cầu của xã hội;
  • Thực hiện các hoạt động truyền thông nhằm lan tỏa những chương trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Với những cam kết bền lâu với sự phát triển toàn diện của đất nước – về kinh tế, xã hội và môi trường, cùng các chương trình hành động mạnh mẽ, Unilever Việt Nam đã trở thành một trong những doanh nghiệp được vinh danh tại giải thưởng năm nay. Đây là năm thứ 2 liên tiếp doanh nghiệp được vinh danh tại AmCham CSR Award.

Trở lại đầu trang