Bỏ qua Nội dung

Cùng Bộ Y tế phát động thông điệp 2K+

Đã phát hành:

Thời gian đọc trung bình: 2 Phút

Nhằm kêu gọi sự hưởng ứng của người dân thực hiện tốt thông điệp phòng chống dịch COVID-19 mới nhất, Bộ Y Tế hợp tác cùng Unilever Việt Nam với sự đồng hành của nhãn hàng LifeBuoy triển khai chiến dịch truyền thông phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong tình hình mới với chủ đề “Vì một Việt Nam vững vàng và khỏe mạnh”, nổi bật với thông điệp 2K+ “Khẩu trang và Kháng khuẩn” cùng những biện pháp khác.

Thông điệp 2K+ của Unilever và Bộ Y tế

Từ khi bùng phát dịch COVID-19, thông điệp 5K từ Bộ Y Tế đã được cộng đồng hưởng ứng và áp dụng hiệu quả, đóng vai trò then chốt trong công tác phòng, chống dịch. Trong bối cảnh “bình thường mới”, dịch bệnh đã được kiểm soát, mọi hoạt động kinh doanh và sinh hoạt đang trở lại với nhịp sống bình thường, một số biện pháp đã không còn phù hợp.

Chính vì thế, đầu tháng 9 vừa qua, Bộ Y tế khuyến cáo cộng đồng thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới với thông điệp: 2K (Khẩu trang, Khử khuẩn) + Vaccine + Thuốc + Điều trị + Công nghệ + Ý thức người dân và các biện pháp khác.

Nhằm kêu gọi sự hưởng ứng của người dân thực hiện tốt thông điệp phòng chống dịch COVID-19 mới nhất, Bộ Y Tế đã cùng Unilever Việt Nam và nhãn hàng Lifebuoy thực hiện chuỗi hoạt động tuyên truyền, bao gồm các thông tin cần thiết được truyền tải dưới dạng video, infographic đầy màu sắc tươi sáng và dễ hiểu, thực hiện các tọa đàm sức khoẻ trên phương tiện thông tin đại chúng.

Đặc biệt, Bộ Y Tế và Unilever Việt Nam đã đầu tư sáng tạo nên điệu nhảy 2K+ – “Việt Nam vững vàng và khỏe mạnh”, mang tinh thần vui tươi, tích cực, đồng thời tổ chức cuộc thi nhảy cover với mong muốn thông qua các nền tảng xã hội, thông điệp sẽ được lan tỏa nhanh và tiếp cận người dân trên toàn quốc.

Trở lại đầu trang