VIM - nhãn hàng chất tẩy rửa bồn cầu và nhà tắm với cam kết diệt sạch vi khuẩn gây bệnh, mang lại sự bảo vệ toàn diện cho sức khỏe gia đình.

Hành trình 100 năm bảo vệ sức khỏe gia đình

Từ những năm đầu thập niên 20, thế kỷ 18 tại nước Anh, VIM khởi nguồn chỉ là một thương hiệu hoàn toàn mới mẻ, tới tay người tiêu dùng chủ yếu qua hình thức bán hàng tận nhà. Chặng đường phát triển toàn của nhãn hàng xuyên suốt 100 năm đã mang nhãn hàng đến rất nhiều quốc gia trên thế giới như Hà Lan, Philippines.

Sau nhiều năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam, VIM đã nhanh chóng trở thành nhãn hàng đứng đầu về mặt thị phần trong ngành hàng chất tẩy rửa bồn cầu và nhà tắm và không ngừng cung cấp giải pháp diệt khuẩn tối ưu trong bồn cầu và phòng tắm cho 22 triệu mái ấm gia đình Việt.

Vi khuẩn gây bệnh - kẻ thù ẩn nấp trong mọi gia đình

51% vi khuẩn trong gia đình bắt nguồn từ nhà vệ sinh, là nguy cơ tiềm ẩn rất lớn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Từ các căn bệnh thông thường như tiêu chảy, cảm cúm đến những căn bệnh nguy hiểm hơn như tả đều có khả năng lây lan từ nhà vệ sinh gia đình.

Chính vì thế, chất tẩy rửa bồn cầu và nhà tắm chuyên dụng có gốc axit trở nên rất phổ biến tại thị trường Việt Nam với tác dụng làm sạch và đáng bay mảng bám nhưng chưa mang hiệu quả diệt khuẩn toàn diện.

Không chỉ dừng lại ở khả năng tẩy rửa vết bẩn và mảng bám, nhãn hàng VIM còn tiên phong mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm có khả năng diệt khuẩn mạnh mẽ và toàn diện. VIM là tẩy rửa đậm đặc với công thức kiềm, tiếp xúc tốt trên bền mặt bồn cầu, đánh bay mọi vết bẩn và tiêu diệt mọi vi khuẩn gây bệnh. Với thiết kế vòi tiện lợi, dễ sử dụng, giúp phân tán dung dịch đến mọi bề mặt, kể cả những bề mặt khó chùi rửa nhất trong bồn cầu.

Hành trình nhà vệ sinh sạch khuẩn cho 22 triệu gia đình Việt.

Với sứ mệnh diệt khuẩn và bảo vệ sức khỏe cho 22 triệu hộ gia đình tại Việt Nam, VIM đã không ngừng nỗ lực thay đổi nhận thức về nguy cơ lây bệnh từ nhà vệ sinh bẩn, góp phần xây dựng thói quen sử dụng nhà vệ sinh bẩn, góp phần xây dựng thói quen sử dụng nhà vệ sinh đạt chuẩn an toàn cho người dân Việt Nam.

Từ khi xuất hiện tại Việt Nam, VIM luôn là nhãn hàng tiên phong và bền bỉ trong việc thực thi sứ mệnh này qua nhiều nỗ lực, tiêu biểu như:

Hợp tác với chính quyền địa phương và các bộ, ban ngành như: Bộ Y Tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, đã phát động chương trình Vệ Sinh Học Đường, quyên góp để xây dựng hàng trăm nhà vệ sinh sạch khuẩn an toàn cho trường học tại Việt Nam.

Kết quả cho đến nay là một điều đáng tự hào với hơn 900 nhà vệ sinh trường học ở Việt Nam được nâng cấp và xây mới, mang lại ước mơ nhà vệ sinh trường học sạch khuẩn cho hơn 80.000 em học sinh tại Việt Nam. Đồng thời, thông qua chiến dịch gây quỹ cho chương trình Vệ Sinh Học Đường, VIM đã góp phần nhân cao ý thức và trách nhiệm củ cộng đồng trong việc chống lại điều kiện vệ sinh kém trong gia đình và xã hội.

Với sự hỗ trợ của Bộ Y Tế, VIM đã đóng góp vào việc giáo dục ý thức vệ sinh của người dân Việt Nam, phòng ngừa các căn bệnh truyền nhiễm, những căn bệnh đã cướp đi sinh mạng của hàng nghìn người dân Việt Nam mỗi năm. Hàng ngàn cẩm nang giáo dục nhận thức và thói quen vệ sinh, và giữ gìn nhà vệ sinh sạch khuẩn để ngăn ngừa bệnh dịch cùng những sản phẩm VIM đã được trao tay đến hàng triệu người Việt Nam xuyên suốt chương trình.

Vào năm 2012, lần đầu tiên, mô hình Học Viện Vệ Sinh VIM được khởi động tại Vĩnh Long. Mô hình đã cung cấp kiến thức về hành vi vệ sinh đạt chuẩn an toàn cho người dân. Hơn thế nữa, mô hình giúp cho các hộ gia đình tại Vĩnh Long có điều kiện tài chính để xây dựng mô hình nhà vệ sinh đạt chuẩn an toàn cho sức khỏe.

Tất cả các chương trình trên được kết nối mạnh mẽ với nhau nhằm thực thi sứ mệnh của nhãn hàng VIM, đó là nâng cao điều kiện vệ sinh cho người dân Việt Nam. Trong những năm tới đây, nhãn hàng VIM, phối hợp cùng chính quyền địa phương và các tổ chức phi lợi nhuận, sẽ có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa với mục tiêu nhân rộng điều kiện vệ sinh chuẩn an toàn cho hàng triệu người dân Việt Nam.

Bạn có biết?
  • VIM có mặt tại 35 quốc gia trên thế giới.
  • VIM là thương hiệu chất tẩy bồn cầu và nhà tắm đứng đầu tại 10 quốc gia như Croatia, Hy Lạp, Hungary, Ấn Độ, Ireland, Hà Lan, Philipines, Phần Lan, Nam Mỹ và Việt Nam.
  • Tại những quốc gia khác, VIM có các tên gọi như Domestos, Domex, Glorix, Klinex.
  • Nhãn hàng VIM tại Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Marketing Excellence từ Unilever trong 2 năm 2007 và 2008 ở hạng mục "Có cống hiến lớn nhất cho người tiêu dùng".
Back to top

Kết nối với chúng tôi

Chúng tôi luôn tìm cách kết nối với những người có cùng sự quan tâm đến một tương lai bền vững.

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ với các nhóm chuyên gia và Unilever hoặc tìm các liên lạc trên khắp thế giới.

Liên hệ