Nhãn hiệu sạch khuẩn số 1 thế giới

Lifebuoy là một trong những nhãn hiệu lâu đời nhất của tập đoàn Unilever - một nhãn hiệu 'toàn cầu' thật sự ngay cả trước khi cụm từ 'thương hiệu toàn cầu' được tạo ra. Xà phòng khử trùng hoàng gia Lifebuoy được ra đời vào năm 1894, là một sản phẩm có thể dễ dàng mua được bấy giờ để mang lại điều kiện vệ sinh tốt hơn cho mọi người dân.

Ngay sau khi ra đời, xà phòng Lifebuoy đã được bán ở nhiều nơi trên thế giới, đến với những nước như Ấn Độ - nơi mà đến tận hôm nay vẫn là thị trường dẫn đầu của Lifebuoy.

Về Lifebuoy

Nhu cầu về vệ sinh và khỏe mạnh là ước muốn căn bản của mỗi người - bất kể tuổi tác hay tình trạng kinh tế. Lifebuoy hiểu được nhu cầu này và vẫn luôn cam kết mang lại vệ sinh và sức khỏe trên toàn thế giới.

Lifebuoy có một tầm nhìn đầy cảm hứng cho một xã hội khỏe mạnh hơn và cuối cùng quan trọng hơn cả đây cũng là động lực thúc đẩy thương hiệu. Để nhận ra tầm nhìn này, Lifebuoy luôn đổi mới và cung cấp các sản phẩm vệ sinh và sức khỏe có thể tiếp cận cho nhiều người tiêu dùng.

Tầm nhìn này cũng thúc đẩy nhãn hàng có những hành động thiết thực cũng những dự án ý nghĩa để tạo ảnh hưởng lên thói quen vệ sinh của người tiêu dùng.

Sản phẩm của Lifebuoy

Thương hiệu Lifebuoy, từ năm 1894, đã hỗ trợ mọi người trong việc cải thiện điều kiện vệ sinh cá nhân tốt hơn. Các bánh xà phòng cổ điển của Lifebuoy và mùi hương carbolic đặc trưng của nó đã gắn liền với sự sạch sẽ trong suốt thế kỷ xx.

Hôm nay, thương hiệu Lifebuoy đã phát triển hơn so với bánh xà phòng màu đỏ ngày ấy. Với nhiều cải tiến về loại xà phòng sữa tắm được thiết kế đặc biệt, Lifebuoy bảo vệ các gia đình khỏi 10 vi khuẩn gây bệnh. Những sản phẩm này, cùng với một loạt các chất tẩy rửa tay và chất khử trùng tay hoặc thường gọi là 'nước rửa tay', giúp đảm bảo vệ sinh và sức khỏe hàng ngày cho cả gia đình.

Sứ mệnh của Lifebuoy

Trong suốt lịch sử 110 năm của Lifebuoy, nhãn hiệu giữ sự nhất quán trong việc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng thông qua vệ sinh. Lifebuoy luôn giữ lời hứa cốt lõi về bảo vệ sức khỏe và cam kết hỗ trợ cuộc sống người tiêu dùng như một sự đảm bảo khi sức khỏe bạn bị đe dọa.

Ví dụ, chương trình tuyên truyền năm 1930 ở Mỹ có tiêu đề 'Bàn tay sạch giúp bảo vệ sức khỏe', khuyến khích sử dụng xà phòng Lifebuoy để diệt vi khuẩn trên tay gây ra các vấn đề về sức khỏe. Một chiến dịch tương tự tiếp tục ngày hôm nay, với các chương trình giáo dục vệ sinh của Lifebuoy đang diễn tại các quốc gia bao gồm Ấn Độ, Bangladesh, Pakistan, Sri Lanka, Indonesia và Việt Nam.

Bạn có biết?

Lifebuoy luôn đóng vai trò trong các thời kỳ khó khăn, giúp ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn và bệnh tật:

  • Trong thời gian Blitz ở London vào năm 1940, xà phòng Lifebuoy cung cấp các phương tiện tẩy rửa di động miễn phí cho người dân London. xe cứu thương được trang bị vòi sen, xà bông và khăn tắm nóng.
  • Hậu quả của sóng thần ở châu Á vào tháng 12/2004, bánh xà phòng Lifebuoy là một yếu tố quan trọng trong các gói cứu trợ được phân phối ở miền Nam Ấn Độ, Sri Lanka và Indonesia để giúp ngăn chặn sự lây lan của các bệnh truyền nhiễm.
  • Năm 2005, hơn 200 000 bánh xà phòng Lifebuoy đã được tặng cho UNICEF và Ủy ban Chữ thập đỏ Quốc tế để hỗ trợ các hoạt động cứu trợ động đất ở miền Bắc Ấn Độ và Pakistan.

Lifebuoy Việt Nam

  • Trong năm 2009, quỹ 1.000.000 bánh xà phòng đã được huy động "Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn".
  • Tính đến năm 2013, Lifebuoy đã quyên tặng hơn 5 triệu bánh xà phòng trong các chương trình cải thiện sức khỏe và vệ sinh và các hoạt động phòng chống dịch bệnh.
  • Lifebuoy đã hỗ trợ bộ Y Tế chống lại đại dịch cúm và dịch tay chân miệng bằng cách truyền bá thói quen rửa tay bằng xà phòng để chống lại mầm bệnh.
Back to top

Kết nối với chúng tôi

Chúng tôi luôn tìm cách kết nối với những người có cùng sự quan tâm đến một tương lai bền vững.

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ với các nhóm chuyên gia và Unilever hoặc tìm các liên lạc trên khắp thế giới.

Liên hệ