Giúp giới trẻ trở nên tự tin để đến gần sát nhau hơn.

Closeup là kem đánh răng dạng gel đầu tiên mang đến cho khách hàng sự lựa chọn mới khi đánh răng với dòng gel trong suốt, sáng bóng và đầy màu sắc. Với thanh tựu lớn nhất là tạo nên một phân khúc sản phẩm hoàn toàn khác biệt, Closeup đã đang và sẽ là một thương hiệu đầy thách thức trên thị trường kem đáng răng.

Thương hiệu đầy cảm hứng cho giới trẻ

Trong bối cảnh các thương hiệu khác mang đến sự bảo vệ khoang miệng và hàm răng chắc khoẻ, Closeup - với dạng gel độc đáo - mang đến những lợi ích về chăm sóc sắc đẹp như hơi thở thơm mát, hàm răng trắng sáng và tạo nên sự tự tin.

Chúng tôi hiểu rằng khi khách hàng có hơi thở thơm mát, hàm răng trắng, họ sẽ tự tin hơn để vượt qua những thử thách trong cuộc sống. Dù đó là kiếm được công việc mơ ước, tìm thấy người mình yêu hoặc đơn giản là gần gũi hơn với người quan trọng nhất đối với họ. Vì thế chúng tôi cung cấp một danh mục kem đánh răng tuyệt vời với tất cả các hiệu quả: răng chắc hơn, trắng hơn, khoẻ hơn và hơi thở cực thơm mát.

Thực tế chứng minh:
  • Closeup là một nhãn hàng cao cấp với hình ảnh thương hiệu trẻ trung và mạnh mẽ.
  • Closeup là Kem Đáng Răng dạng Gel đầu tiên trên thế giới.
  • Closeup là nhãn hàng đầu tiên cộng tác với Jang Dong Gun trong loạt quảng cáo trên truyền hình.
  • Closeup đã tổ chức nhiều sự kiện cho giới trẻ như "Ngày hội băng tuyết", "Đêm Valentine thế kỷ", "Closeup Freshtival"
Back to top

Kết nối với chúng tôi

Chúng tôi luôn tìm cách kết nối với những người có cùng sự quan tâm đến một tương lai bền vững.

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ với các nhóm chuyên gia và Unilever hoặc tìm các liên lạc trên khắp thế giới.

Liên hệ