Chúng tôi đang xây dựng công việc kinh doanh mà thế giới có thể tự hào
Mười năm trước, chúng tôi bắt đầu một hành trình trở thành doanh nghiệp bền vững nhất thế giới.
Để chứng minh rằng sự tăng trưởng không gây tổn hại cho con người và hành tinh.
Để cho thấy rằng kinh doanh có thể là tác dụng tốt - thông qua các hành động, không chỉ là lời nói.
Chúng tôi đã đạt được nhiều mục tiêu của mình, nhưng cũng không đạt được một số mục tiêu khác.
Một thập kỷ sau, chúng tôi chia sẻ những gì chúng tôi đã học được trên con đường phát triển.
Và chúng tôi đã đặt việc học tập làm trung tâm của chiến lược mới, thậm chí còn tham vọng hơn nữa.
Nhìn lại một thập kỷ tiên phong
Vào năm 2010, chúng tôi đã đưa ra Kế hoạch phát triển bền vững của Unilever (USLP).
USLP thay đổi cuộc chơi. Vào thời điểm mà hầu hết các doanh nghiệp thấy rằng tính bền vững và kinh doanh tách biệt nhau, thì chúng tôi thấy rằng chúng có liên quan với nhau.
Đây không phải là một kế hoạch về tính bền vững.
Đó là một kế hoạch cho một công việc kinh doanh thành công, bền vững.
Chúng tôi đã xem xét mọi khía cạnh của chuỗi giá trị và điều chỉnh cách tiếp cận của mình quanh các mục tiêu lớn mà chúng tôi biết đó là trung tâm của chương trình phát triển bền vững toàn cầu.
Hành động vì khí hậu. Bình đẳng giới. Sức khỏe và dinh dưỡng của hàng tỷ người. Coi trọng môi trường. Một thế giới công bằng hơn, thịnh vượng hơn.
Sau đó, chúng tôi đã củng cố các mục tiêu đó bằng các mục tiêu bền vững có lẽ là toàn diện nhất mà bất kỳ công việc kinh doanh quy mô của chúng tôi từng đặt ra.