Toggle Tìm kiếm

  1. Home
  2. Phát triển bền vững

Cùng nhau chúng tôi có thể thay đổi công việc kinh doanh của thế giới

Chúng tôi là những người tiên phong, những người đổi mới và những nhà cách tân trong hơn 120 năm qua. Từ một loại xà phòng thiết yếu cho tới nhiều nhãn hiệu thay đổi thế giới. Nhưng thế giới thay đổi nhanh chóng, và hàng ngày chúng tôi phải học hỏi nhiều hơn - và phải làm việc.

Tám năm trước, chúng tôi đã tạo Kế hoạch phát triển bền vững Unilever (USLP) để xây dựng một công việc mà thế giới có thể tự hào.

Chúng tôi có nhiều điều để ăn mừng.

Xem một số tiến bộ mà chúng tôi đã đạt được

  • Chúng tôi đã giúp hơn 600 triệu người cải thiện sức khỏe và vệ sinh.
  • Chúng tôi đã giảm thiểu đáng kể khí nhà kính, nước và rác thải liên quan đến việc sản xuất sản phẩm.
  • Hơn một nửa nguyên liệu nông nghiệp thô của chúng tôi như dầu cọ, giấy và chè hiện nay có nguồn gốc bền vững.
  • Và chúng tôi đã nâng cao sinh kế cho hàng triệu người, thông qua các sáng kiến như hộ nông dân nhỏ và các chương trình bán lẻ quy mô nhỏ.

Ngoài các mục tiêu, mục đích của chúng tôi là "làm cho cuộc sống trở nên bền vững" đã tạo cảm hứng cho sự đổi mới, những cách thức làm việc mới và nhãn hiệu có chủ đích. Một số điểm nổi bật gần đây của chúng tôi bao gồm:

Chúng tôi chứng minh rằng kinh doanh có trách nhiệm là việc kinh doanh tốt.

Tăng trưởng hơn nữa

Woman in the forest

Nghiên cứu của riêng chúng tôi cho thấy hơn một nửa số người tiêu dùng đã mua hoặc muốn mua lâu dài. Đó là lý do tại sao chúng tôi phát triển những nhãn hàng 'cuộc sống bền vững', điều đó có mục đích rõ ràng liên quan đến mối quan tâm xã hội hoặc môi trường và đóng góp cho USLP.

Chúng tôi hiện có 26 nhãn hàng phát triển bền vững - bao gồm Dove, Lipton, Hellmann's và Seventh Generation – trong đó có 22 nhãn hàng nằm trong top 40 của công ty. Các nhãn hàng phát triển bền vững đạt tăng trưởng nhanh hơn so với các nhãn hàng còn lại và đóng góp 70% doanh số kinh doanh của Unilever.

Giảm chi phí

Man and waste recycling

Bằng việc cắt giảm sự lãng phí và giảm sử dụng năng lượng, nguyên liệu thô và nguồn tài nguyên tự nhiên, chúng tôi tạo ra được hiệu quả và cắt giảm chi phí, đồng thời ít bị tác động bởi sự biến động giá cả.

Chúng tôi đã đạt được việc tránh lên giá tích lũy hơn 830 triệu Bảng thông qua các biện pháp hiệu quả về sinh thái tại các nhà máy của chúng tôi kể từ năm 2008.

Ít rủi ro hơn

Woman cultivating chilli peppers

Hoạt động bền vững giúp chúng tôi đảm bảo cho tương lai chuỗi cung ứng của mình tránh được những rủi ro liên quan đến sự thay đổi khí hậu và nguồn nguyên liệu.

Trước cuối năm 2017, 56% nguồn nguyên liệu nông nghiệp của chúng tôi được cung cấp bền vững.

Tin tưởng hơn

Marathon initiative

Đặt sự bền vững ở trọng tâm của mô hình kinh doanh giúp chúng tôi giữ được mối liên hệ với người tiêu dùng, và tăng cường mối quan hệ với các cổ đông.

90% nhân viên của chúng tôi tự hào làm việc cho Unilever và năm ngoái chúng tôi được gọi là "công ty được mong muốn nhất" tại 44 trong số 52 thị trường mà chúng tôi tuyển dụng – tăng 25% so với năm trước.

Là một doanh nghiệp, chúng tôi hướng đến tương lai, thích nghi và phát triển để luôn duy trì sự phát triển.

Thực hiện những gì chúng tôi đã học được để thay đổi theo những gì mình muốn.

Nhưng chúng tôi biết rằng đã đến lúc chúng tôi phải đẩy mạnh tham vọng của mình. Tầm nhìn sau năm 2020 của Unilever.

Chúng tôi chưa có tất cả câu trả lời. Và chúng tôi biết rằng chúng tôi chỉ đạt được tham vọng của mình thông qua sự tin tưởng và hợp tác.

Vì vậy, chúng tôi đã yêu cầu cộng đồng giúp chúng tôi định hình giai đoạn tiếp theo cuộc hành trình của mình.

Hơn 40.000 người bên trong và bên ngoài doanh nghiệp của chúng tôi.

Các nhà đầu tư và các chuyên gia về kem, các nhà lãnh đạo công nghệ và các nhà sản xuất chè, các nhà sáng tạo, các nhà khoa học, các nhà sản xuất xà phòng và chiến lược gia.

Tất cả họ đều có tiếng nói của mình.

Chúng tôi phát huy tất cả những hiểu biết và ý tưởng phong phú để hình thành và phát triển tương lai công việc của mình.

Thúc đẩy để chúng tôi làm tốt hơn và tạo tác động tích cực hơn. Làm việc để giúp đỡ các cộng đồng và hành tinh của chúng ta thịnh vượng.

Cùng nhau, chúng tôi sẽ đổi mới cách thức thực hiện công việc kinh doanh.

Bạn có tham gia cùng chúng tôi không?

Back to top