Toggle Tìm kiếm

  1. Home
  2. ...
  3. Thông cáo báo chí
  4. Unilever được bình chọn là "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam"

Unilever được bình chọn là "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam"

Ngày 22 tháng 3 năm 2017, Unilever Việt Nam vinh dự được bình chọn là "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" trong năm thứ 4 liên tiếp.

Ngày 22 tháng 3 năm 2017, Unilever Việt Nam vinh dự được bình chọn là "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" trong năm thứ 4 liên tiếp.

Kết quả này được thực hiện thông qua cuộc khảo sát độc lập của mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen dựa trên gần 26.128 đáp viên là người đi làm có kinh nghiệm đến từ công ty khác nhau tại Việt Nam với các tiêu chí cơ bản: Lương thưởng, phúc lợi; Cơ hội phát triển; Văn hoá & môi trường; Lãnh đạo & quản lý; Chất lượng công việc và cuộc sống; Danh tiếng công ty.

Ngoài vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2016 chung cho tất cả các ngành nghề, Unilever còn được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (bao gồm thực phẩm và đồ uống) và Thương hiệu người tiêu dùng hấp dẫn nhất ở hai tiêu chí Cơ hội phát triển và Lãnh đạo & Quản lý.

Best Place To Work 2016_2

Được ghi nhận bởi báo cáo khảo sát chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam hiện nay chuyên đo lường sức khoẻ Thương hiệu Nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp hàng đầu chính là một minh chức cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Unilever trong suốt chặng đường hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam trong việc đầu tư cho yếu tố Con người, một trong hai tài sản quý giá nhất của công ty.

Xuất phát từ sự thấu hiểu những điều nhân viên quan tâm. Unilever đã thiết lập một tiêu chuẩn mới về nơi làm việc lý tưởng, nơi mà tất cả nhân viên nhận được cam kết quan tâm toàn diện và phát triển tối đa thông qua những trải nghiệm đa dạng cùng các nhãn hàng hàng đầu, một công việc đầy thử thách, cơ hội học hỏi các nhân tài, những nhà lãnh đạo xuất sắc của công ty và nằm trong một kế hoạch phát triển nghề nghiệp cá nhân dài hạn.

Chia sẻ về giải thưởng lần này, bà Nguyễn Thị Bích Vân, Chủ Tịch của Unilever Việt Nam cho biết:"Được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất mang ý nghĩa gì với Unilever Việt Nam, tôi tin rằng đó làm cam kết phát triển con người Việt Nam, không phải chỉ cho hôm nay mà còn cho thế hệ mai sau.

Chúng tôi lấy làm vinh hạnh khi những nổ lực hướng đến thế hệ trẻ của chúng tôi được nhìn nhận, không chỉ được bình chọn qua giải thưởng này, mà còn bởi sự tin yêu của các bạn trẻ có cơ hội học tập và phát triển thông qua các sáng kiến của Unilever.

Best Place To Work 2016_1

Qua diễn đàn này, tôi mong mỏi các doanh nghiệp nơi đây cùng nhau cam kết phát triển nhân lực nội địa, đặc biệt hướng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua các chương trình hợp tác hay liên kết, nhằm giúp chúng ta phát triển được nguồn lực nhân lực dồi dào được trang bị đủ kỹ năng giúp quốc gia tăng trưởng vững mạnh. Nhằm thực hiện được sứ mệnh này, Unilever sẽ liên kết với Anphabe làm đối tác Tri thức để truyền tải kinh nghiệm cũng như những hiểu biết của mình.

Chúng tôi vinh dự được cùng chung tay với những công ty tuyệt vời trong khảo sát này để cùng kiến tạo không những một môi trường làm việc hạnh phúc, mà còn là môi trường cho tài năng Việt được toả sáng và đạt được những mục tiêu nghề nghiệp mơ ước.

Một lần nữa, tôi cảm thất rất vinh dự về giải thưởng mà tất cả các bạn đã bình chọn cho chúng tôi. Unilever Việt Nam sẽ luôn nỗ lực không ngừng để vươn đến danh hiệu - Unilever công ty được ngưỡng mộ nhất tại Việt Nam".

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Unilever Việt Nam dẫn đầu bình chọn "Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam" kể từ khi cuộc khảo sát này ra mắt vào năm 2013.

Thông tin thêm, xin liên hệ

Bà Nguyễn Bích Vân - Trưởng phòng đối ngoại Công ty TNHH quốc tế Unilever VN

Tel: 0854135686

Email: nguyen-bich.van@unilever.com

Thông tin thêm

Về Unilever Việt Nam

Unilever là một trong những tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên sản xuất kinh doanh các sản phẩm Chăm sóc vệ sinh Cá nhân, Gia đình và Thực phẩm tại hơn 190 quốc gia. Sản phẩm Unilever rất thân thuộc với mọi gia đình trên toàn thế giới với hơn 2 tỷ sản phẩm đến tay người tiêu dùng mỗi ngày. Unilever luôn nổ lực để tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn, giúp mọi người thêm yêu đời, tràn đầy sinh lực và thu nhận nhiều hơn từ cuộc sống.

Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever Việt Nam là một trong những doanh nghiệp thành công nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Việt nam, được ghi nhận rộng rãi không chỉ bởi kết quả kinh doanh xuất xắc mà còn bởi những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước trong suốt hơn 20 năm qua. Công ty đã vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhất, Hạng Nhì và Hạng Ba trong các năm 2000, 2005 và 2010.

Được bình chọn là Nơi làm việc tốt nhất và Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất Việt Nam, Unilever Việt Nam hiện có 1,700 nhân viên trên toàn quốc và gián tiếp tạo công ăn việc làm cho 15.000 người lao động thông qua các bên thứ ba, các nhà cung cấp và đại lý phân phối. Khu liên hợp nhà máy của Unilever Việt Nam tại Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá là một trong những cụm nhà máy vận hành hiệu quả nhất của Unilever toàn cầu.

Các nhãn hàng nổi tiếng của Unilever như OMO, Lifebuoy, Sunsilk, Clear, Pond's, P/S, Lipton, Knorr, VISO, VIM, Sunlight thuộc các ngành hàng: chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình và thực phẩm.. đã trở nên quen thuộc, không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của các gia đình Việt Nam.

Trung bình mỗi ngày có khoản 35 triệu sản phẩm của Unilever được đến tay và sử dụng bởi người tiêu dùng trên toàn quốc tiếp cận và sử dụng sản phẩm của Unilever Việt Nam thông qua mạng lưới phân phối và bán hàng rộng khắp cả nước bao gồm hơn 150 đại lý phân phối và 300,000 cửa hàng bán lẻ, giúp công ty hoàn thành sứ mệnh đã cam kết "Nâng tầm cuộc sống cho người dân Việt Nam".

Vào năm 2010, tập đoàn Unilever toàn cầu đã khởi động Kế hoạch Phát triển Bền vững (USLP) hướng đến mục tiêu tăng trưởng gấp đôi, giảm một nửa tác động đến môi trường cải thiện cuộc sống cho hơn một tỉ người trên thê giới, đồng thời tăng cường tác động tích cực đến cộng đồng xã hội. Kế hoạch Phát triển Bền vững là trọng tâm trong mô hình kinh doanh của chúng tôi, góp phần giúp công ty và các nhãn hàng phát triển một cách bền vững.

Unilever và các nhãn hàng đã cùng với các đối tác triển khai rất nhiều chương trình xã hội vì cộng đồng như: "P/S Bảo vệ Nụ Cười Việt Nam", "VIM-Hành trình nhà vệ sinh sạch khuẩn","Tài chính quy mô cho phụ nữ nghèo","Doanh nghiệp đồng hành xây dựng nông thôn mới"...

Tại Việt Nam, sự thành công trong kinh doanh cùng với cam kết mạnh mẽ vì cộng đồng và môi trường sẽ là nền tảng vững chắc để Unilever hiện thực hoá cam kết của mình trong Kế hoạch Phát triển Bền vững(USLP).

Unilever Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục đồng hành với người tiêu dùng, hợp tác chặt chẽ với Chính phủ Việt Nam, các đối tác, khách hàng, các nhà cung cấp để có thể thực hiện thành công Kế hoạch Phát triển Bền vững và đạt được mục tiêu cuối cùng của chúng tôi. Unilever Việt Nam tự hào về những thành công đã đạt được trong 20 năm đầu hoạt động tại Việt Nam và cam kết "Nâng tầm cuộc sống cho người dân Việt Nam"

Về khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2016

Với phương pháp chuyên sâu và liên tục cải tiến, Khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam do Anphabe tổ chức thường niên cung cấp nhiều hình thức báo cáo đa dạng và đã trở thành nguồn thông tin xu hướng Nhân Tài và đánh gia Thương hiệu Nhà Tuyển Dụng (THNTD) uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Các báo cáo này cùng những tư vấn chiến lược của Anphabe sẽ hổ trợ hiệu quả cho các nhà lãnh đạo và quản lý nhân sự trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực.

sau 4 năm thực hiện, khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2016 được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước tới nay ghi nhận ý kiến từ 26,128 đáp viên thuộc cả 3 thế hệ Baby Boomer, X và Y đến từ 24 ngành nghề.

Đặc biệt năm nay, khảo sát còn phỏng vấn chuyên sâu 50 Giám Đốc Nhân sự (25% Doanh nghiệp Việt Nam - 75% Doanh nghiệp nước ngoài); là tiếng nói đại diện của đại diện cho khoảng 30,000 nhân viên.

Mục đích khảo sát

#Cập nhật xu hướng Nhân Tài và THNTD quan trọng nhất tại Việt Nam

#Đo lường sức hấp dẫn THNTD và nguồn Nhân Lực Hạnh Phúc cho 500-600 doanh nghiệp hàng đầu, từ đó xác định các chỉ số tiêu chuẩn ngành & Việt Nam

#Vinh danh Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam theo từng ngành nghề, toàn thị trường & các nhóm tiêu chí. Phương pháp xếp hạng & kết quả được tư vấn và kiểm chứng bởi công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam.

Khám phá thêm những chủ đề này
Back to top