1. Home
  2. ...
  3. Thông cáo báo chí
  4. Unilever Việt Nam được vinh danh "Doanh nghiệp Bền vững"

Unilever Việt Nam được vinh danh "Doanh nghiệp Bền vững"

Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam được vinh danh "Doanh nghiệp Bền vững" và danh hiệu "Top 10 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững trong lĩnh vực sản xuất" tại diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam 2016 (VCSF)

Hà Nội, ngày 8 tháng 11 năm 2016, Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam được vinh danh "Doanh nghiệp Bền vững" và danh hiệu "Top 10 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững trong lĩnh vực sản xuất" tại diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam 2016 (VCSF) cho những đóng góp tích cực trong các hoạt động hỗ trợ và thúc đẩy cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam.

Diễn đàn do Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) thuộc Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI) tổ chức.

CSI Awards Vietnam 2016

Diễn đàn có sự tham gia của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Chủ tịch Hội đồng quốc gia về phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh, lãnh đạo nhiều bộ ngành, đại diện tổ chức LHQ tại Việt Nam, các tổ chức quốc tế, lãnh đạo các viện nghiên cứu, các doanh nghiệp và hiệp hội doanh nghiệp.

Phát triển kinh tế nhanh và liên tục luôn đi kèm với nhiều hệ luỵ ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống kinh tế - xã hội của người dân, đặc biệt là vấn đề ô nhiễm môi trường, gây lãng phí tài nguyên, mất an sinh xã hội... Do đó, nền kinh tế phát triển bền vững là xu thế tất yếu của mỗi quốc gia và toàn thế giới.

Với mục đích thảo luận, chia sẽ những kinh nghiệm thực tiễn và định hướng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam thực hiện Phát triển bền vững hàng năm VBCSD đều tổ chức Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam.

Trong nhiều năm qua, Unilever đã luôn tiên phong và nỗ lực thực hiện sứ mệnh "tăng trưởng kinh doanh đồng thời giảm thiểu tác động tới môi trường và không ngừng gia tăng những giá trị xã hội tích cực", với hành trình gắn kết các nhãn hàng của mình trong công tác đóng góp cho xã hội - cộng đồng.

Các nhãn hàng OMO, P/S, Lifebuoy, Comfort, VIM, Knorr... đã thực hiện các chương trình cộng đồng có ý nghĩa như:P/S bảo vệ nụ cười Việt Nam, Rửa tay bằng xà phòng vì một Việt Nam khoẻ mạnh của Lifebuoy, Nhà vệ sinh sạch khuẩn của Vim, sân chơi phát triển thể chất trẻ em của OMO, chương tình hỗ trợ tài chính vi mô tạo công ăn việc làm và tăng thu nhập của các nhãn hàng Knorr, VISO, Sunsilk... với tổng ngân sách hơn 72 tỉ đồng mỗi năm.

Tại diễn đàn, ông Trần Vũ Hoài - phó Chủ Tịch phụ trách đối ngoại Unilever Việt Nam cũng tham gia phiên toạ đàm sôi nổi với chủ đề " Các mục tiêu Phát triển bền vững và hành động của doanh nghiệp".

Ông Trần Vũ Hoài chia sẻ:"Trong những năm qua, Unilever Việt Nam đã tiên phong không chỉ trong công tác nỗ lực bảo vệ môi trường, đóng góp tích cực cho xã hội - cộng đồng phát triển kinh tế Việt Nam mà còn phát triển đội ngũ nhân viên xuất sắc. Kế hoạch "Phát triển Bền vững" chìa khoá cho những thành tựu toàn diện đầy ấn tượng của chúng tôi và đó cũng vẫn luôn là trọng tâm, phương châm phát triển cho Unilever Việt Nam. Mục tiêu đến năm 2020, Unilever Việt Nam sẽ góp phần

(i) Cải thiện điều kiện vệ sinh và sức khoẻ cho 20 triệu người dân;

(ii) Giảm thiểu tác động đến với môi trường, tiết kiệm nước, giảm thiểu chất thải và giảm thiểu tiêu phí nguyên liệu;

(iii) Nâng cao điều kiện sống cho hàng triệu người dân Việt Nam

Vừa qua, Unilever Việt Nam cũng được bình chọn là "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" ba năm liền, và cũng được vinh danh "Doanh nghiệp xuất sắc nhất" tại Vietnam HR Awards mùa thứ hai, một giải thưởng uy tín về quản trị nguồn nhân lực trong cộng đồng doanh nghiệp. Các giải thưởng này ghi nhận Unilever Việt Nam đã có chính sách hoạch định và triển khai nhân sự xuất sắc, đóng góp tích cực đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp và giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của nhân viên

Khám phá thêm những chủ đề này
Back to top