1. Home
  2. ...
  3. Thông tin & hoạt động
  4. Thách thức kinh doanh Unilever 2014

Thách thức kinh doanh Unilever 2014

Thách thức kinh doanh Unilever 2014 đã chính thức khép lại chiều ngày 31/10/2014, tìm ra đại diện Việt Nam tham dự vòng Toàn Cầu tổ chức tại luân đôn, anh quốc vào tháng 3/2015.

Archive image Archive image Archive image Archive image

Đồng hành cùng nhãn hàng Dove trong cuộc hành trình kéo dài 2 tháng, cuộc thi đã thu hút được đông đảo sinh viên trên cả nước tham gia bao gồm 648 nhóm đăng ký dự thi, 320 lời giải cho bài toán kinh doanh mà Unilever đặt ra, 20 nhóm đã được chọn vào vòng bán kết và 5 nhóm xuất sắc đã lọt vào vòng chung kết.

Năm nay, với rất nhiều điểm mới, Thách Thức Kinh Doanh càng chứng tỏ là một sân chơi cam go thử thách nhưng đầy hấp dẫn và giàu tính thực tiễn dành cho các bạn sinh viên đam mê kinh doanh. Không chỉ là một sân chơi, đây còn là cuộc hành trình nhằm tìm kiếm, phát hiện và bồi dưỡng những tài năng trẻ thành những nhà lãnh đạo tương lai.

Thử thách năm nay Unilever dành cho các bạn sinh viên khá “xương”, đòi hỏi các bạn phải có cái nhìn thực tế, mới mẻ và sáng tạo để giải quyết vấn đề. Bên cạnh đó các vòng tuyển chọn khá chặt chẽ yêu cầu các bạn bộc lộ nhiều kỹ năng cần thiết như: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quan sát, phân tích và giải quyết vấn đề cũng như kỹ năng thuyết trình và thuyết phục người nghe.

Sau 5 nhóm xuất sắc nhất đã được chọn vào chung kết tham dự U Camp, chương trình huấn luyện toàn diện kéo dài 9 ngày tại Unilever Việt Nam, và U Day, đêm chung kết tìm ra đại diện Việt Nam xuất sắc nhất năm 2014.

U Camp được thiết kế bài bản nhằm trang bị cho các bạn cả về kỹ năng cứng và mềm. Bên cạnh những kiến thức nhằm giúp các bạn hiểu về hoạt động kinh doanh của Unilever, cách các nhãn hàng xây dựng thương hiệu và dành được niềm tin từ người tiêu dùng Việt Nam.

Unilever còn chú ý đến việc phát triển kỹ năng mềm như nâng cao kỹ năng thuyết trình, xây dựng tinh thần làm việc nhóm, giúp các bạn gần gũi nhau hơn thông qua các hoạt động vui chơi tập thể, từ đó khám phá ra tố chất lãnh đạo tiềm ẩn trong mỗi cá nhân.

Đặc biệt hơn, tất cả các chương trình trong U Camp đều do các tên tuổi danh tiếng, là các Phó Chủ Tịch của Unilever và Tổng Giám đốc các công ty đối tác như Ogilvy & Mather, Mindshare và Kantar WorldPanel thực hiện. Không chỉ truyền tải về mặt kiến thức, các anh chị còn truyển cho các bạn ngọn lửa của đam mê, hi vọng và chia sẻ những đúc kết đắt giá về kinh nghiệm lãnh đạo của mình.

Sau 9 ngày huấn luyện, vòng chung là lúc để các đội tỏa sáng. Các phần thi khá cam go thử thách các đội chơi cao độ tuy nhiên cả 5 nhóm đã mang đến cho Ban giám khảo và khán giả những phần trình bày mãn nhãn. Họ đã thực sự tỏa sáng bởi kiến thức, tài năng, sự sáng tạo và bản lĩnh sân khấu.

Đội thắng cuộc đã xuất sắc chinh phục ban giám khảo bằng ý tưởng độc đáo và phần trình bày thuyết phục của mình.

Thách thức kinh doanh Unilever 2014 đã mở ra những chân trời mới cho các tài năng trẻ, giúp các bạn thử thách bản thân, thu thập được nhiều kiến thức thực tế chuẩn bị cho nghê nghiệp tương lai của mình. Thật không ngoa khi ví von đây là tấm giấy thông hành hay một dấu son cho sự nghiệp xán lạn đang mở ra trước mắt các bạn trẻ.

Khám phá thêm những chủ đề này
Back to top