Tiếp thị ngành hàng - Trade Marketing
Xây dựng chiến lược phát triển cho các sản phẩm của Unilever qua những hiểu biết về các kênh bán hàng (channel) và người mua hàng tại từng kênh bán hàng (shoppers). Chiến lược này sẽ bao gồm các yếu tố chính: danh mục sản phẩm (assortment), cơ cấu trưng bày, hoạt động khuyến mãi và chiến lược về giá.
Quản lý khách hàng – Field/Account Management
Làm việc trực tiếp với các khách hàng – đối tác chiến lược của Unilever (Nhà phân phối, hệ thống siêu thị,…) để cùng các đối tác này phát triển các hoạt động kinh doanh cũng như đảm bảo việc thực thi các hoạt động này tại từng điểm bán và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Điều phối bán hàng – Customer Development Operations
Nắm giữ các hệ thống, thông tin, công nghệ và quy trình giúp điều phối hoạt động kinh doanh nhằm đảm bảo cho phòng CD vận hành hiệu quả.