Knorr cũng là một trong những thương hiệu lớn nhất và được yêu mến nhất tại Unilever. Knorr thực sự có khả năng tạo ra những chuyến biến tích cực đối với cộng đồng và hành tinh của chúng ta! Hiện diện tại hơn 87 quốc gia trên thế giới, Knorr mang tới những sản phẩm tác động trực tiếp tới chế độ dinh dưỡng và sức khỏe của con người.

Chúng tôi tiếp cận hơn 320 triệu người mỗi ngày thông qua những bữa ăn, và con số này lớn hơn BẤT KỲ thương hiệu thực phẩm nào khác trên thế giới.

Knorr là một thương hiệu thực phẩm toàn cầu, với nhiều dòng sản phẩm đa dạng bao gồm các loại súp, viên súp, chiết xuất nước hầm cùng nhiều loại gia vị và nước xốt. Lịch sử của thương hiệu Knorr bắt nguồn từ năm 1838 khi ngài Carl heinrich Knorr mở một nhà máy và bắt đầu thử nghiệm các kỹ thuật sấy khô có khả năng bảo quản chất lượng, hương vị và độ tươi của thực phẩm.

Knorr là một trong những thương hiệu thực phẩm lớn nhất Thế giới và có mặt tại hơn 87 quốc gia khắp các châu lục.

Trước đây, danh mục gia vị của phụ nữ Việt Nam bao gồm các sản phẩm cơ bản và đơn vị như muối, đường, hạt tiêu, bột canh và bột ngọt. Đây chính là cơ hội cho một sản phẩm thay thế ngon hơn và có lợi hơn cho sức khỏe.

Vào năm 2001, Unilever cho ra mắt sản phẩm Hạt nêm Knorr với định vị: Ngon hơn, bổ dưỡng hơn. Thương hiệu Knorr đã nhận được ủng hộ và quảng bá từ các Đầu bếp chuyên nghiệp, giúp nhanh chóng xây dựng niềm tin và sự đón nhận từ người tiêu dùng.

Khởi đầu từ những thông điệp tập trung vào lợi ích chức năng của sản phẩm, Knorr dần dần chuyển qua những thông điệp về lợi ích cảm tính, khuyến khích người phụ nữ chủ động tạo ra những ảnh hưởng tích cực xung quanh mình thông qua việc đem đến cho gia đình vị ngon tròn yêu thương và tình cảm chân thành nhất trong từng bữa cơm.

Trong năm 2009, để mở rộng danh mục sản phẩm tại Việt Nam, Knorr đã phát triển sản phẩm Nấm Hương và Rong biển, mang tới hương vị thanh ngọt và tươi mới chuyên dụng cho các món rau. Sau đó vào cuối năm 2010, Hạt Nêm Knorr Thịt Thăn, Xương Ống và Tủy ra mắt thị trường, mang tới sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 nguyên liệu cao cấp đảm bảo vị ngon TRÒN VỊ cho các món ăn.

Vào tháng 8 năm 2010, Unilever cho ra mắt dòng sản phẩm Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh, hướng tới thay đổi thói quen sử dụng các loại gia vị không nhãn hiệu của người tiêu dùng bằng việc mang tới các hỗn hợp gia vị hoàn chỉnh chuyên dụng cho những món ăn phức tạp. Hiện tại trên thị trường có 6 sản phẩm Knorr Gia vị hoàn Chỉnh cho các món: Thịt Kho Tàu, Cá Kho Riềng, Thịt Kho, Cá Kho, Canh Chua và Gà Chiên Giòn.

Năm 2013, Knorr tái tung dòng sản phẩm Hạt nêm, phối hợp với Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam để bổ sung Vitamin A vào sản phẩm Hạt nêm. Với công thức mới, Hạt nêm Knorr không chỉ mang tới những món ăn tròn vị với 3 thành phần cao cấp (Thịt Thăn, Xương Ống và Tủy), mà còn bổ sung Vitamin A gia tăng sức khỏe cho cả gia đình, giúp người tiêu dùng nâng cao nhận thức về vai trò quan trọng của các vi chất dinh dưỡng trong chế độ ăn hàng ngày.

Back to top

Kết nối với chúng tôi

Chúng tôi luôn tìm cách kết nối với những người có cùng sự quan tâm đến một tương lai bền vững.

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ với các nhóm chuyên gia và Unilever hoặc tìm các liên lạc trên khắp thế giới.

Liên hệ