Toggle Tìm kiếm

  1. Home
  2. Các nhãn hàng
  3. Tin tức mới nhất từ nhãn hàng
  4. Valentine 2013: Khi let love rule "lên ngôi"

Valentine 2013: Khi let love rule "lên ngôi"

 Close up

“Let Love Rule - Hãy để tình yêu dẫn lối” với những kiểu “ngỏ lời” độc đáo, ấn tượng đã trở thành “từ khóa” hot nhất mùa Valentine 2013 và là thước đo mới, thể hiện bản lĩnh của những bạn trẻ biết yêu và dám yêu.

Những con số "đáng nể"

 Close up

Trong vòng 2 tháng kể từ khi được khởi động, chiến dịch "Hãy để tình yêu dẫn lối" đã thu hút được số lượng người tham gia khủng với hơn 600 ý tưởng tỏ tình góp vào Thư viện Tình yêu dẫn lối. Closeup đã chọn 6 ý tưởng hay nhất để biến thành hiện thực với các màn tỏ tình độc đáo cùng một bất ngờ siêu “kul” với clip ”Tỏ tình lãng mạn tại rạp phim”.

Diễn đàn “Tình yêu dẫn lối” trên facebook Closeup Vietnam với hơn 600 ý tưởng bay bổng

Closeup đã hỗ trợ những “phi vụ” tỏ tình với 50 tay ghita chuyên nghiệp, 9 cô gái ma-nơ-canh “không đụng hàng”, dàn vũ công, thầy dạy đàn violin,… đặc biệt là tiếp thêm sự tự tin cho những anh chàng, cô nàng mong muốn đem đến những điều đặc biệt mà bình thường không dám thể hiện với người yêu của mình. Và đặc biệt nhất, Closeup đã mượn hẳn một rạp chiều phim để làm địa điểm chính cho ba cặp đôi khác nhau trong bộ phim “Tỏ tình lãng mạn tại rạp phim”.

Các clip và bộ phim do Closeup "hiện thực hóa ý tưởng" đã thu hút hơn hàng trăm ngàn lượt view, lượt "like" cũng như đông đảo lượt "share" trên khắp các mạng xã hội. Chương trình còn có hẳn ca khúc “Let Love Rule” được viết riêng cho Valentine 2013 với sự góp mặt của Top 7 thí sinh Việt Nam Idol để tiếp thêm độ “hot” cho chiến dịch lần này.

Bên cạnh đó, trên Diễn đàn của facebook Closeup Việt Nam, câu hỏi “Bạn có để tình yêu dẫn lối Valentine 2013 này?” cũng nhận được vô số phản hồi từ các bạn trẻ từ cả hai luồng ý kiến “Có” và “Không”. Hẳn nhiên, phe nói “Có” đã chiếm số lượng áp đảo phe còn lại.

Nhưng những bạn trẻ nói “Không” cũng không phải là không có lý do của riêng mình. Như bạn Ngọc Anh Trần chia sẻ: “Nếu mình có người yêu thì có thể, hiện giờ thì chưa chắc”. Hay lém lỉnh hơn như cô bạn Nhi Phan thì lại nhận được rất nhiều lượt “like” khi khẳng định: “Không để tình yêu dẫn lối. Nhưng mình dẫn lối nó thì được!”

Chiến dịch ấn tượng dành cho Valentine

 Close up

Closeup cũng là nhãn hàng đầu tiên có kênh "tình yêu" riêng trên Youtube dành cho giới trẻ cập nhật những màn tỏ tình độc đáo, đồng thời Facebook Closeup cũng là nơi để các bạn trẻ tha hồ “tám tít” chuyện Valentine.

Chính sự tinh tế và nắm bắt đúng tâm lý của giới trẻ mà chiến dịch "Hãy để tình yêu dẫn lối" của Closeup đã nhận được sự ủng hộ hết mình, và tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng các bạn trẻ năng động và tự tin.

Chiến dịch "Hãy để tình yêu dẫn lối" cũng là “phát pháo” cho những ý tưởng đặc biệt dành riêng cho mùa Valentine, hàng ngàn bạn trẻ đã được tiếp thêm sự tự tin để sẵn sàng bày tỏ tình yêu của mình theo những cách hết sức đặc biệt để dành tặng cho người ấy.

Trào lưu Let Love Rule "lên ngôi"

Ngày càng nhiều các bạn trẻ hào hứng "ghi danh" mình vào cộng đồng những người trẻ sẵn sàng tỏ tình theo xu hướng "Let Love Rule", thay vào những ngại ngần và e dè trước đó. Điều đó cho thấy, giới trẻ hiện nay dám yêu và dám sống hết mình vì tình yêu hơn. Và tinh thần ấy vẫn đang tiếp tục lan tỏa một cách mạnh mẽ trên mọi phương tiện truyền thông, các kênh online và các trang mạng xã hội.

Và Closeup càng tự hào hơn là nhãn hàng tiên phong trong việc mang đến sân chơi thường niên dành cho tình yêu vào ngày Valentine, đặc biệt là với “Hãy để tình yêu dẫn lối” trong Valentine 2013 này!

Back to top