Toggle Tìm kiếm

  1. Home
  2. ...
  3. Tin tức mới nhất từ nhãn hàng
  4. Axe tìm người Việt thứ 2 bay vào vũ trụ

Axe tìm người Việt thứ 2 bay vào vũ trụ

replace-101x57

Vào thời điểm đầu tháng 4/ 2013, một thông tin tuyển dụng với nội dung “Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” đăng trên vietnamworks và các trang tìm việc chính thức khác như trang việc làm của báo Tuổi Trẻ Online, báo Thanh Niên,… đã làm cho cộng đồng mạng xôn xao và tính xác thực của thông tin này. Đa số mọi người đều bán tín bán nghi, cho rằng đây chỉ là một trò đùa nhưng làm sao nó có thể xuất hiện trên vietnamworks, một trang tuyển dụng đáng tin cậy như vậy?

Replace this image

Giải đáp cho câu hỏi này, ngày 15.4.2013, tại khu đáp trực thăng, lầu 52, tòa nhà Bitexco, TP. Hồ Chí Minh, nhãn hàng Axe của công ty Unilever trong chiến dịch giới thiệu sản phẩm mới Axe Apollo đã chính thức công bố khởi động chương trình “Đi tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ”.

Đây là một chương trình có quy mô trên toàn thế giới nhằm tìm ra 22 bạn trẻ đến từ các quốc gia, tham gia vào Trại Huấn Luyện Không Gian Toàn Cầu Axe tại Mỹ và thực hiện chuyến bay vào vũ trụ, dự kiến diễn ra vào tháng 1/2014.

Replace this image

Đại diện và cố vấn của chiến dịch toàn cầu này là Buzz Aldrin – một trong 2 người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng cùng Neil Amstrong trong chuyến đi lịch sử ngày 20 tháng 7 năm 1969 trên tàu vũ trụ Apollo 11. Tại Việt Nam, chương trình “Đi tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” có sự đồng hành và cố vấn từ Trung Tướng Phạm Tuân – người Việt Nam và Châu Á đầu tiên bay vào vũ trụ.

Trung Tướng khẳng định “Chúng tôi đã sẵn sàng chào đón người thứ hai từ Việt Nam bay vào vũ trụ! Các bạn trẻ Việt Nam, đây là cơ hội của các bạn!”. Ông tin tưởng, với sức trẻ, đam mê, và khát khao thực hiện những hoài bão “không tưởng” của mình, các bạn trẻ Việt Nam hoàn toàn có thể hiện thực hóa giấc mơ “bay vào vũ trụ”. Và đây chính là thời điểm dành cho các bạn.

Đại diện của công ty Unilever Việt Nam – ông JV. Raman cũng có bài phát biểu, khẳng định vai trò của Unilever trong việc đóng góp, phát triền cộng đồng và cuộc sống của người dân Việt Nam. Cùng với chương trình “Đi tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” của Axe Apollo, nhãn hàng Axe nói riêng và công ty Unilever nói chung vui mừng mang đến cho các bạn trẻ Việt cơ hội để thực hiện ước mơ, hoài bão của mình, đặc biệt là ước mơ “bay vào vũ trụ”.

Replace this image

Từ nay đến tháng 10/2013, chiến dịch tìm kiếm người thứ 2 của Việt Nam bay vào vũ trụ sẽ được tiến hành rộng khắp trên toàn quốc. Các thí sinh sẽ trải qua 3 vòng thi chính: Vòng Loại Chung, Vòng Kiểm Tra Thể Lực và Ngoại Ngữ, và vòng Thử Thách Đặc Biệt. Người chiến thắng sẽ đại diện Việt Nam tham gia tập huấn tại Trại Huấn Luyện Không Gian Axe Apollo tại Mỹ và thực hiện chuyến bay vào vũ trụ.

Đặc biệt, trong vòng thi Đặc Biệt, một chương trình Truyền Hình Thực Tế sẽ được thực hiện cùng Ngô Thanh Vân với vai trò dẫn chương trình đồng thời là thành viên Ban Giám Khảo. “Đả nữ” chia sẻ, đây sẽ là một chương trình vô cùng thú vị với những thử thách ấn tượng để có thể chọn ra 1 đại diện ưu tú nhất của Việt Nam.

Không chỉ vậy, buổi công bố chính thức của chương trình cũng nhận được sự chung vui của rất nhiều những nhân vật tên tuổi khác như Giáo sư Ngô Bảo Châu, chị Hoàng Thị Minh Hồng – người Việt Nam đầu tiên đặt chân tới Nam Cực, Johnny Trí Nguyễn, Ái Phương, Trà My Idol, Ái Phương cùng rất nhiều những bạn trẻ khác. Tất cả đều tỏ ra rất háo hức trước thông tin Axe tìm người thứ 2 của Việt Nam bay vào vũ trụ.

Back to top